Xiaomi Mi4 sở hữu mức giá và công nghệ ấn tượng

author 15:33 31/01/2015

(VietQ.vn) – Xiaomi mới đây đã tung ra 1 sản phẩm mới mang tên Xiaomi Mi4 tại 1 sự kiện ở Delhi (Ấn Độ), sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt và có nhiều nét tương đồng với Iphone 5S

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone mới nhất của Xiaomi sở hữu nhiều tính năng thu hút người dùng. Điểm hấp dẫn lớn nhất của smartphone cao cấp này là giá khá rẻ - 7 triệu đồng. Theo đánh giá cho thấy, Xiaomi Mi4 có nhiều điểm tương đồng với Apple iPhone 5S. Điện thoại này có giao diện phiên bản MIUI 6.0, cung cấp cho người dùng hệ điều hành iOS (Apple cũng sử dụng hệ điều hành này). Ngoài ra, giao diện thông minh của máy còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiều tính năng khác.

Smartphone mới nhất Xiaomi Mi4 được xem là có nhiều nét giống với Iphone 5S

Smartphone mới nhất Xiaomi Mi4 được xem là có nhiều nét giống với Iphone 5s

Sản phẩm này là một lựa chọn tốt cho người dùng có sở thích chơi game nặng và sử dụng nhiều ứng dụng. Vỏ bọc kim loại và màn hình gương khiến cho chiếc điện thoại này trông khá cổ điển. Loa được thiết kế phía dưới của sản phẩm khiến cho smartphone cầm tay này trở nên đẹp toàn diện hơn.

Smartphone Xiaomi Mi4 sở hữu màn hình Full HD 5,0-inch, độ phân giải lên tới 1920x1080 pixel. Công ty Xiaomi cho biết, màn hình của điện thoại này hiển thị màu sắc tốt hơn 17% so với iPhone 5S. Mật độ điểm ảnh của thiết bị lên tới 441ppi (Pixel Per Inch) nên khả năng hiển thị tốt hơn. Màn hình LCD cảm ứng điện dung đem lại chất lượng hình ảnh và độ nhạy cao.

Mi4 là sản phẩm smartphone mới nhất có chất lượng cao của Xiaomi

Mi4 là sản phẩm smartphone mới nhất có chất lượng cao của Xiaomi

Xiaomi Mi4 sử dụng hệ thống điều hành Android 4.4.3 đem lại không ít sự thất vọng cho người dùng. Hệ điều hành mới nhất hiện nay là Android 5,0 Lollipop. Giao diện MIUI là rất tốt cho đa nhiệm và tuỳ biến. Người dùng có thể thiết lập các chủ đề khác nhau trên điện thoại. Camera sau của smartphone này có độ phân giải 13 megapixel kết hợp với đèn flash LED. Ngoài ra, camera 8MP chất lượng cao phía trước hỗ trợ quay video chất lượng HD.

Camera trước và sau của smartphone mới nhất này đều có thể quay video chất lượng cao

Camera trước và sau của smartphone mới nhất này đều có thể quay video chất lượng cao

Về các bộ phận điện tử, điện thoại này đi kèm với bộ xử lý 2.5GHz Qualcomm Snapdragon 801kết hợp với bộ nhớ RAM 3G. Đây được xem là smartphone tốt nhất chạy nhiều game HD, ứng dụng nặng và đa nhiệm. Ngoài ra, Xiaomi Mi4 được trang bị thêm pin dung lượng 3080mAh mạnh mẽ.

Xiaomi Mi4 sở hữu khá nhiều ưu điểm: khung kim loại bền chắc, hình ảnh chụp được tái tạo màu sắc nét, góc nhìn tốt hơn, vỏ bọc mịn màng, hiệu suất loa lớn và âm thanh rõ ràng, bộ xử lý tốt hơn và RAM lớn, pin mạnh. Bên cạnh đó thiết bị này vẫn gặp nhiều lỗi như: thiếu khe cắm thẻ nhớ, pin không tháo rời.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang