Smartphone mới ra mắt đẹp tựa iPhone X giá chỉ 2 triệu đồng được trang bị những gì?

authorHoài Thư 11:57 02/06/2019

(VietQ.vn) - Smartphone vừa ra mắt có tên ZTE Blade A7 với thiết kế mặt lưng giống iPhone X. Giá bán của máy sẽ ở mức khởi điểm 599 Nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng).

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Thị trường smartphone giá rẻ vừa xuất hiện cái tên mới - ZTE Blade A7. Máy có mặt lưng đẹp như iPhone X của Apple, giá bán chỉ 2 triệu đồng.

Smartphone mới ra mắt đẹp tựa iPhone X giá chỉ 2 triệu đồng được trang bị những gì?

 Máy có mặt lưng đẹp như iPhone X của Apple

Theo Gizmochina, ZTE Blade A7 có thông số kỹ thuật cơ bản như chip Helio P60 và camera 16MP duy nhất ở mặt sau. Giá bán của máy sẽ ở mức khởi điểm 599 Nhân dân tệ, khoảng 2 triệu đồng.

ZTE Blade A7 có màn hình LCD kích thước 6.1-inch, hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong là 2/32 GB hoặc 3/64 GB nhưng không có cảm biến vân tay ở bất cứ nơi đâu trên điện thoại. Thay vào đó, việc mở khóa sẽ dựa vào camera selfie, vốn cũng hỗ trợ các tính năng AI cơ bản, độ phân giải 5MP.

Smartphone mới ra mắt đẹp tựa iPhone X giá chỉ 2 triệu đồng được trang bị những gì?

 Máy ảnh chính của Blade A7 cũng hỗ trợ chức năng trí tuệ nhân tạo (AI).

Máy ảnh chính của Blade A7 cũng hỗ trợ chức năng trí tuệ nhân tạo (AI), về cơ bản cho phép nó nhận dạng cảnh và tối ưu màu sắc tùy thuộc những gì mà người dùng đang chụp. Nó được kết hợp với một ống kính f/2.0 kết hợp đèn flash LED đơn bên dưới.

Smartphone đi kèm giao diện người dùng MiFavor 9.0 dựa trên Android 9 và có thể điều chỉnh tài nguyên CPU và GPU dựa vào các quy trình làm việc khác nhau.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang