Smartphone nào có thời lượng pin tốt nhất hiện nay?

author 09:47 26/08/2016

Trang PhoneArena vừa đưa ra kết quả thử nghiệm của mình với một loạt smartphone để xem đâu là ứng viên có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Hầu hết mọi người sử dụng smartphone đều muốn biết, chiếc smartphone mình đang nhắm đến có thời lượng pin sử dụng thực tế được bao lâu.

Trong danh sách mới được PhoneArena công bố, sự góp mặt của Xiaomi với 2 vị trí số 3 và số 4 khiến nhiều hãng smartphone danh tiếng phải ghen tị.

Tuy nhiên, đứng đầu danh sách lại là một smartphone của LG không mấy nổi bật, cũng không phải dòng flagships đắt tiền.

Ảnh minh họa

LG X Power sở hữu màn hình HD 5,3 inch và viên pin dung lượng lên tới 4.100mAh. Với một viên pin vào loại cực khủng này, LG X Power cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 15 giờ 18 phút.

Bạn nên mua LG X Power nếu đang tìm kiếm một điện thoại giá rẻ với pin tuyệt vời. Nhưng nếu săm soi các tính năng và hiệu suất sử dụng thì chip MediaTek MT6735 khá yếu, màn hình cũng không sắc nét.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này là BLU Studio Energy - một thương hiệu điện thoại của Mỹ cũng không mấy quen thuộc với viên pin 5.000mAh. BLU Studio Energy được trang bị màn hình HD 5 inch, chíp Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7, 1GB RAM. Đây là chiếc smartphone giá rẻ khoảng 179USD. Studio Energy có thời lượng pin sử dụng liên tục đạt 14 giờ 53 phút.

Galaxy Note 7 một flagships của Samsung vừa mới ra mắt chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với thời lượng pin dùng liên tục đạt 9 giờ 49 phút. Ngay sau Note 7 là iPhone 6S Plus của Apple với 9 giờ 11 phút.

Bảng xếp hạng thời lượng pin những smartphone đứng top đầu danh sách của PhoneArena.
PhoneArena đã thử nghiệm tất cả các smartphone với cùng một kịch bản sát với thực tế cuộc sống một cách điển hình nhất, với cùng độ sáng màn hình 200-nit.
 
Theo Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang