Smartphone Rovi HERO 2 hút người dùng Việt

author 06:10 28/05/2015

(VietQ.vn) - Những điểm nhấn đặc biệt của HERO 2, chiếc smartphone đến từ thương hiệu Việt ROVI hiện đang được người dùng dùng quan tâm trong tầm giá dưới 4 triệu.

HERO 2 nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút người dùng tại các showroom của hãng.

HERO 2 nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút người dùng tại các showroom của hãng

Theo ghi nhận từ cửa hàng Rovi 281A Khâm Thiên, HERO 2 khiến nhiều khách hàng có trải nghiệm ấn tượng từ lần đầu tiên cầm máy. So với những smartphone cùng tầm giá, thiết kế của HERO 2 có sự đột phá về kiểu dáng, máy sử dụng viền nhôm bo tròn sang trọng. Mặt lưng đặc biệt của máy được xử lý bằng công nghệ IML ép liền 9 lớp, mỏng nhưng cứng và chống xước tốt hơn.

Anh Phạm Văn Cương (Yên Xá, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất hài lòng với thiết kế máy, viền nhôm được làm rất tinh xảo. Không ngờ smartphone hiện giờ giá dưới 4 triệu mà lại có thể có được kiểu dáng và cấu hình tốt như này, cảm giác cầm trên tay cũng sang trọng. Đâu cần cứ phải 10 triệu mới có điện thoại tốt đâu.

Thiết kế ấn tượng của HERO 2 khiến nhiều người dùng yêu thích.

Thiết kế ấn tượng của HERO 2 khiến nhiều người dùng yêu thích

Khác biệt so với hầu hết những loại màn hình phẳng khác, màn hình HERO 2 được giới chuyên gia đánh giá tạo hiệu ứng hiển thị tốt, góc nhìn rộng với màu sắc tương phản rực rỡ. Kết hợp với xu hướng ngôn ngữ thiết kế mới của năm nay đó là màn hình 5 inches nổi vát cong, tấm nền của máy được hãng sử dụng công nghệ NTSC 95%.

Màn hình nổi viền cong với tấm nền đặc biệt, cho góc nhìn rộng hơn và tươi sáng.

Màn hình nổi viền cong với tấm nền đặc biệt, cho góc nhìn rộng hơn và tươi sáng

HERO 2 có camera chính 14 “chấm” chụp ảnh quay phim Full HD, đèn flash LED dùng thấu kính quang học giúp sáng mạnh hơn. Camera trước 5 “chấm” góc rộng 84° thuận tiện khi chụp ảnh selfie. Cảm biến cho ảnh chụp nét, chi tiết và dải nhạy sáng tốt.

Anh Triệu Việt Hưng (Hào Nam, Hà Nội) nhận xét: “Màn hình của máy đẹp và có viền vát cong rất hợp xu thế. Mình thực sự ấn tượng nhất với chất lượng hiển thị của máy, vừa sáng vừa rực rỡ mà lại rất trong trẻo, chi tiết. Một yếu tố nữa quyết định mua máy của mình là nhờ camera 14 chấm chụp nét căng, nói chung lựa chọn máy HERO này mình cảm thấy hài lòng không có gì để chê.”

Camera 14MPx-5MPx với nhiều công nghệ nâng cao chất lượng ảnh chụp.

Camera 14MPx-5MPx với nhiều công nghệ nâng cao chất lượng ảnh chụp

HERO 2 có mức giá thấp hơn các smartphone tương đương trên thị trường khoảng 30% nhờ chuỗi bán lẻ riêng biệt không qua trung gian. Sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng kỹ càng.

ROVI cung cấp chính sách làm hài lòng tất cả những khách hàng trải nghiệm và mua HERO 2.

ROVI cung cấp chính sách làm hài lòng tất cả những khách hàng trải nghiệm và mua HERO 2

Bên cạnh đó, nhân sự kiện Rovi tài trợ cho Đoàn TTVN tham dự SEA Games, từ ngày 28/5 đến 30/6 giá Rovi HERO 2 chỉ còn 3,39 triệu (giảm 600 ngàn). Mức giá này được coi là hời đến 1,8 triệu đồng với người mua. ROVI cũng cung cấp chế độ dùng thử 3 ngày và đổi máy miễn phí trong 14 ngày. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website www.rovi.vn hoặc đến trực tiếp showroom của hãng để được tư vấn.

Thanh Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang