Top 5 smartphone ‘nồi đồng cối đá’ đáng mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 10:00 05/12/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu smartphone siêu bền, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, gợi ý cho những ai muốn mua smartphone “nồi đồng cối đá”.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy S7 Active

Đây là phiên bản đặc biệt của hai smartphone Samsung ăn khách nhất thị trường là Galaxy S7/ S7 edge. Galaxy S7 Active là một trong những chiếc smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay, máy được thiết kế lại theo tiêu chuẩn quân sự để nâng cấp khả năng chống nước và bụi bẩn, đồng thời tích hợp thêm bộ khung polycarbonate chống va đập cực tốt.

Smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay

 Galaxy S7 Active là một trong những chiếc smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay

Tuy có thiết kế “nồi đồng cối đá” nhưng S7 Active vẫn đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng của người dùng nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 820, 4GB RAM, màn hình 2K và camera chính 12 megapixel với công nghệ chụp ảnh tiên tiến.

Galaxy S7 Active có thể chống chịu được việc rơi từ trên cao 1,5 mét xuống một bề mặt phỏng. Hơn thế, S7 Active còn có dung lượng pin lớn lên tới 3.000 mAh.

Cat S60

Cat S60 là điện thoại siêu bền với thiết kế cứng cáp, góc cạnh và cũng có thể dùng dưới nước ở độ sâu lên tới 5m trong khoảng 1 giờ, với nút gạt chống nước ở phía mặt trước. Ngoài cảm biến nhiệt, máy còn có cảm biến đo áp suất môi trường xung quanh và đo độ cao.

Smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay

 Cat S60 – mẫu smartphone siêu bền dành cho các “phượt thủ”

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Bullitt, công ty chuyên sản xuất điện thoại siêu bền cho thương hiệu Catepillar và FLIR, hãng chuyên làm các sản phẩm camera đo nhiệt bằng hồng ngoại. Chiếc điện thoại này được trang bị một cảm biến nhiệt Lepton, cho phép đo và hiển thị nhiệt độ của các đối tượng trong khoảng cách 5m.

Đặc biệt, phần mềm của máy cho phép bạn chạm để chọn điểm đo nhiệt, thậm chí có thể so sánh nhiệt độ giữa hai điểm khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể dùng máy kể cả khi tay ướt hay đeo găng tay.

Với 30 triệu đồng, người tiêu dùng có nên mua Honda Future 125? (VietQ.vn) - Honda Future 125 là một trong những chiếc xe số bán chạy tại thị trường Việt. Vậy Honda Future 125 có thực sự tốt?

LG V10

LG V10 là một sản phẩm thực sự đặc biệt của LG, dù được thiết kế hết sức chắc chắn với chất liệu Dura có khả năng uốn dẻo, chịu va đập tốt cùng khung viền bằng thép 316L siêu bền nhưng máy vẫn giữ được những đường nét thanh lịch, sang trọng cực kì đẹp mắt. Một số chuyên gia công nghệ còn đánh giá V10 là chiếc smartphone có ngoại hình đẹp nhất từ trước đến nay mà LG từng sản xuất.

Smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay

LG V10 là một sản phẩm thực sự đặc biệt của LG 

Sản phẩm được tích hợp màn hình 5,7 cùng một vài tính năng phá cách như: hai màn hình, hai camera trước và đặc biệt là bộ xử lý DAC giúp máy trở thành một trong những thiết bị di động nghe nhạc hay nhất trên thị trường.

Toughpad Fz-X1

FZ-X1 là một mẫu smartphone đặc biệt đến từ dòng sản phẩm Toughpad của Panasonic. Giá cho một chiếc điện thoại đập không hỏng như vậy ở Việt Nam sẽ rơi vào khoảng gần 40 triệu đồng.

Đây là mẫu smartphone được quảng cáo có độ bền siêu cao. Máy có thể chống bụi, chống nước ở độ sâu tối đa 1,5m trong thời gian 30 phút, chịu được sức va đập khi rơi từ độ cao 3m.

Smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay

FZ-X1 là một mẫu smartphone đặc biệt đến từ dòng sản phẩm Toughpad của Panasonic 

Về mặt cấu hình, FZ-X1 sở hữu màn hình có kích cỡ 5 inch với độ phân giải HD 720p. Máy sử dụng chip Qualcomm APQ8064T lõi tứ, xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2. Máy có camera chính 8 Mpx ở mặt sau và camera phụ 1.3 Mpx ở mặt trước. Pin của FZ-X1 có dung lượng lên tới 6.200 mAh. Chế độ sạc nhanh giúp máy sạc đầy 50% pin chỉ trong 1 giờ sạc.

Kyocera DuraForce XD

Bộ khung vỏ đặc biệt được phối kết hợp giữa cao su và nhựa cứng đem đến cho DuraForce XD khả năng chịu lực cực tốt, rơi mà không hỏng. Giống như S7 Active, sản phẩm này có thể ngăn ngừa bụi cùng vi khuẩn xâm nhập.

Smartphone siêu bền đáng mua nhất hiện nay
DuraForce XD có thể ngăn ngừa bụi cùng vi khuẩn xâm nhập 

Đây là mẫu smartphone bền bỉ nhưng có giá cả hợp lí, rơi vào tầm 500 USD, máy được tích hợp chip Snapdragon 400, màn hình 5,7 inch, 2GB RAM cùng viên pin 3700 mAh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang