Xếp hạng 10 smartphone tốt nhất 2014

author 10:21 03/11/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone có mặt trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014 đều là những thiết bị có những tính năng độc đáo và điểm hấp dẫn riêng.

Trang Business Insider đã chọn ra 10 smartphone tốt nhất 2014 giữa hàng loạt các thiết bị smartphone đang lưu thông trên thị trường hiện nay.

iPhone 6

iPhone 6 đứng đầu danh sách những smartphone tốt nhất 2014

iPhone 6 đứng đầu danh sách những smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa 

Trang Business Insider cho rằng iPhone 6 là chiếc smartphone tốt nhất 2014 với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế bên ngoài và phần cứng bên trong. Bên cạnh đó, hãng Apple cũng đã bắt kịp xu hướng màn hình lớn của các đối thủ cạnh tranh khi nâng cấp màn hình của chiếc iPhone 6 lên thành 4.7 inch so với màn hình 4 inch của iPhone 5S.

iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus - người anh em của iPhone 6 - cũng có mặt trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014

iPhone 6 Plus - người anh em của iPhone 6 - cũng có mặt trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa

Xếp ngay dưới iPhone 6 là người anh em iPhone 6 Plus. iPhone 6 Plus là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc phablet có thiết kế mỏng nhẹ, quyến rũ với thân máy được làm từ kim loại thay vì làm từ nhựa như nhiều phablet khác, chính những đặc điểm này giúp người dùng tránh được cảm giác gượng tay khi sử dụng một smartphone có màn hình lớn như chiếc iPhone 6 Plus.

Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 - smartphone tốt nhất của Samsung đứng thứ 3 trong những smartphone tốt nhất 2014

Galaxy Note 4 - smartphone tốt nhất của Samsung đứng thứ 3 trong những smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa

Hiện nay, dòng máy Galaxy Note 4 đang là thiết bị tốt nhất của Samsung với màn hình 5.7 inch đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Thêm vào đó, phần khung kim loại cũng giúp dòng máy này trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn so với các dòng máy tiền nhiệm. Galaxy Note 4 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một phablet với các thông số “khủng” và các tính năng độc đáo. 

HTC One M8

HTC One M8 xứng đáng là một trong những smartphone tốt nhất 2014

HTC One M8 xứng đáng là một trong những smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa 

Chiếc smartphone HTC One là smartphone tốt nhất 2014 chạy Android với thiết kế ấn tượng và kết cấu kim loại chất lượng cao. Dòng smartphone này được trang bị thêm camera đi kèm có chức năng như một thiết bị cảm biến chiều sâu cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh sau đó và thay đổi điểm lấy nét.

Moto X

Đứng thứ 5 trong 10 smartphone tốt nhất 2014 là smartphone mới của Motorola

Đứng thứ 5 trong 10 smartphone tốt nhất 2014 là smartphone mới của Motorola. Ảnh minh họa

Chiếc smartphone Moto X mới của hãng Motorola là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu điện thoại Android tốt nhất. Mang nhiều điểm tương đồng với dòng máy Google Nexus 5, Moto X được trang bị phiên bản thuần Android cho phép người dùng cập nhật phần mềm nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt và màn hình 5.2 inch cũng là những điểm hấp dẫn của chiếc smartphone này.

OnePlus One

Một trong 2 smartphone giá rẻ nhất trong 10 smartphone tốt nhất 2014

Một trong 2 smartphone giá rẻ nhất trong 10 smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa

Smartphone giá rẻ One của hãng sản xuất điện thoại OnePlus Trung Quốc cũng có mặt trong danh sách smartphone tốt nhất 2014 này. Chiếc smartphone OnePlus One được trang bị màn hình 5.5 inch, phần mềm tuyệt vời và các thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhưng lại có mức giá rất phải chăng so với các smartphone khác như Galaxy S5 hay iPhone.

Samsung Galaxy S5

Đại diện thứ hai của Samsung có mặt trong danh sách những smartphone tốt nhất 2014

Đại diện thứ hai của Samsung có mặt trong danh sách những smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa 

Chiếc Samsung Galaxy S5 là bản nâng cấp thành công của phiên bản Galaxy S4 khi đã loại bỏ được những tính năng rườm rà và tập trung vào những điểm mạnh riêng. Galaxy S5 được trang bị mà hình “khủng” nhất trong các smartphone và camera chính 16 MP đem lại những bức hình chân thực nhất. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn thích hợp cho những đối tượng khác hàng không thích smartphone có thân máy nhựa.

Sony Xperia Z3

Xperia Z3 có khả năng chống nước ấn tượng nhất trong số những smartphone tốt nhất 2014

Xperia Z3 có khả năng chống nước ấn tượng nhất trong số những smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa 

Smartphone tốt nhất 2014 không thể không nhắc đến Sony Xperia Z3 với màn hình 5.2 inch sắc nét và khả năng chống nước ấn tượng.

Google Nexus 5

Nexus 5 là một trong hai smartphone giá rẻ xuất hiện trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014

Nexus 5 là một trong hai smartphone giá rẻ xuất hiện trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014. Ảnh minh họa 

Cho dù Google mới giới thiệu chiếc Nexus 6 nhưng Nexus 5 vẫn là một smartphone nổi bật. Tương tự như các smartphone khác của Google, Nexus 5 cũng chạy một phiên bản thuần không của Adroid cho phép người dùng cập nhật phần mềm một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, Nexus 5 có giá khá mềm so với các smartphone có cùng hiệu năng. 

LG G3

Vị trí cuối cùng trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014 là chiếc LG G3

Vị trí cuối cùng trong danh sách 10 smartphone tốt nhất 2014 là chiếc LG G3. Ảnh minh họa 

Với màn hình 5.5 inch sắc nét tuyệt đối, chiếc smartphone LG G3 xứng đáng có mặt trong danh sách những smartphone tốt nhất 2014. Tuy nhiên, nút nguồn và nút điều khiển âm lượng của G3 lại được đặt ở phía sau máy khiến người dùng có cảm giác khá kỳ cục khi sử dụng tùy chỉnh.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang