Smartphone ‘tự sướng’ của Asus chính thức lộ diện

author 19:42 01/06/2015

(VietQ.vn) - Hãng Asus đã chính thức trình làng smartphone hot nhất Zenfone Selfie với hai camera trước và sau đều 13 megapixel cùng trang bị màn hình 5,5 inch full-HD.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Tờ Infonet cho biết, Asus mới đây vừa chính thức ra mắt smartphone hot nhất ZenFone Selfie với điểm nổi bật là camera trước có độ phân giải lên tới 13 MP cùng các phần mềm chuyên dụng để cải thiện chất lượng ảnh, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chụp ảnh selfie của giới trẻ. Cụ thể, tính năng “Beautification" cho phép người dùng làm mềm khuôn mặt, mỏng má, cải thiện màu da ngay trong quá trình chụp. Zenfone Selfie còn hỗ trợ chụp ảnh toàn cảnh panorama giúp mở rộng kích thước trường ảnh lên 140 độ, giúp người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh selfie có sự tham gia của nhiều người.

Smartphone hot nhất Asus Zenfone được trang bị camera trước 13 MP

Smartphone hot nhất Asus Zenfone được trang bị camera trước 13 MP

Máy sử dụng cảm biến Toshiba có 5 thấu kính và kích thước là 1/3.2 inch, camera trước có khẩu độ mở F/2.2 và ống kính góc rộng 24mm. Camera phía sau máy thì có khẩu độ là F/2.0, ống kính 28mm với công nghệ lấy nét laser tự động (tương tự LG G4) cho phép chụp nhanh và tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Người dùng có thể sử dụng một thanh khung rời (Swing) để có thể dễ dàng cầm máy khi chụp ảnh selfie

Người dùng có thể sử dụng một thanh khung rời (Swing) để có thể dễ dàng cầm máy khi chụp ảnh selfie. Ảnh Engadget

Asus Zenfone được trang bị chip Qualcom Snapdragon 615 8 nhân, hệ điều hành Android 5.0 với giao diện tùy biến Asus ZenFone UI. Giống như ZenFone 2, phiên bản Selfie có màn hình 5,5 inch IPS độ phân giải full-HD (1920 x 1080 pixel) cho mật độ điểm ảnh 403 ppi. Bảo vệ cho màn hình của máy là lớp kính Gorilla Glass 4 của hãng Corning. Bên cạnh đó, người dùng có thể lắp thêm một khung rời (Swing) để có thể dễ dàng cầm máy khi chụp ảnh selfie.

Sản phẩm này được tích hợp tính năng vô cùng thú vị là cho phép khởi động chế độ chụp ảnh tự sướng siêu nhanh chỉ bằng cách vẽ một chữ S trên màn hình, theo báo Dân Việt. Hiện giá bán và thị trường của sản phẩm chưa được Asus công bố.

Đinh Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang