XiaoMi lộ diện smartphone viền siêu mỏng XiaoMi Mi 5

author 06:50 01/01/2015

(VietQ.vn) - Các hãng điện thoại Trung Quốc có vẻ rất chuộng xu thế mỏng hóa viền thiết bị. Hiện nay, hãng điện thoại đình đám XiaoMi cũng tham gia vào cuộc đua này với sản phẩm smartphone viền siêu mỏng XiaoMi Mi 5.

XiaoMi là một hãng điện thoại đến từ Trung Quốc, khá đình đám với các sản phẩm smartphone trong thời gian gần đây. Trong một buổi ra mắt với báo giới, XiaoMi đã tiết lộ về một thiết bị smartphone viền siêu mỏng với tên gọi XiaoMi Mi 5. Với những hình ảnh rò rỉ gần đây, chiếc XiaoMi Mi 5 hầu như không có viền màn hình.

XiaoMi Mi 5 là một smartphone viền siêu mỏng, tạo cảm giác lạ lẫm và thú vị

XiaoMi Mi 5 là một smartphone viền siêu mỏng, tạo cảm giác lạ lẫm và thú vị. Ảnh Weibo

Được hướng đến là một smartphone cao cấp, XiaoMi cho biết giá bán của sản phẩm sẽ khá cao và sẽ có hàng cho cả thị trường Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Apple. Máy được dự kiến có màn hình lớn hơn 5inch, trong khoảng 5,5 đến 5,7 inch. Bên cạnh đó viền màn hình sẽ là điểm nhấn với độ mỏng không tưởng, tạo cảm giác về một thiết bị không có viền màn hình.

Hình ảnh và thông tin rò rỉ gần đây cho thấy XiaoMi Mi5 sẽ có màn hình 2K, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, chip 64 bit, rất có thể là SnapDragon 810 mới nhất, Ram 3GB, camera độ phân giải cao có thể lên tới 20MP, camera trước có lẽ sẽ theo trào lưu tự sướng với độ phân giải 5 hoặc 8MP. Bên cạnh đó, máy có tích hợp thêm cảm biến vân tay, chưa biết hãng sẽ tích hợp vào phần lưng giống HTC hay tích hợp vào nút Home.

Smartphone viền siêu mỏng XiaoMi Mi 5 được trang bị cấu hình khá ấn tượng

Smartphone viền siêu mỏng XiaoMi Mi 5 được trang bị cấu hình khá ấn tượng. Ảnh minh họa

Với những thông số kỹ thuật trên, XiaoMi Mi 5 rất đáng để chờ đợi, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thu hút được sự chú ý khi được trình làng. Dự kiến máy sẽ chính thức được ra mắt ở hội chợ CES diễn ra vào 4 tháng 1 năm 2015.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang