Sở GD&ĐT TP.HCM nói về những điều khủng khiếp ở trường Nguyễn Hữu Tiến

author 05:13 18/10/2014

(VietQ.vn) – Theo lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM, thanh tra Sở sẽ chính thức vào cuộc, làm rõ những điều các giáo viên tố cáo những sai phạm của cô Đào Thị Kim Nhi – Hiệu trưởng trường.

Chiều ngày 17/10, ông Đỗ Minh Hoàng – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho PV Chất lượng Việt Nam biết: Sở GD&ĐT TP.HCM đã nắm được các vấn đề liên quan giáo viên trường THPT Nguyễn Hữu Tiến tố cáo cô Đào Thị Kim Nhi – Hiệu trưởng trường có nhiều sai phạm trong thu chi, bố trí, sử dụng lao động…

Theo thầy Hoàng, thanh tra Sở GD&ĐT TP.HCM sẽ chính thức vào cuộc, làm việc để đưa ra các kết luận về những vấn đề mà tập thể giáo viên trường tố cáo về cô Đào Thị Kim Nhi – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đây là đợt thanh tra thường kỳ thu chi tài chính đầu năm học của Sở GD&ĐT TP.HCM đối với các trường học nằm trên địa bàn, trong đó có trường THPT Nguyễn Hữu Tiến.

Sau cuộc thanh tra này, những băn khoăn, thắc mắc của các giáo viên sẽ được đoàn thanh tra làm rõ toàn bộ.

Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn, TP.HCM (ảnh: website trường).

Liên quan đến việc phiếu chi lương tháng 5/2014 của trường ghi rõ khoản tiền “ủng hộ nhân dân đảo Gạc Ma (quần đảo Trường Sơn)”, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin: Đúng là tháng 5/2014 có một đợt quên góp của ngành GD&ĐT TP.HCM ủng hộ cho biển Đông, chứ không phải là “ủng hộ nhân dân đảo Gạc Ma (quần đảo Trường Sa) như trong phiếu chi lương của trường Nguyễn Hữu Tiến.

Trong khi đó, tối ngày 17/10, cô Bạch Thị Thanh Duyên tiếp tục chủ động gặp PV, để cung cấp thêm một số các thông tin liên quan đến việc cô Đào Thị Kim Nhi – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Tiến bố trí, sử dụng lao động không hợp lý.

Cụ thể: Tại tổ Hóa, Tin học dù đã đủ biên chế giáo viên đứng lớp, nhưng vẫn sẵn sàng nhận thêm giáo viên do Sở GD&ĐT đưa về trường để giảng dạy, dù Sở GD&ĐT giới thiệu về trường làm nhiệm vụ khác.

Chính vì vậy, có một thầy giáo hiện đang là ThS Hóa học dù đã đứng lớp dạy nhiều năm, lại bị chuyển sang làm công tác giám thị kiêm nhiệm, hoặc dạy bồi dưỡng HS giỏi để bù vào số tiết nghĩa vụ, gây phẫn nộ trong các giáo viên của trường.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang