Dù thuộc dòng xe sang nhưng Peugeot 3008 vẫn có nhược điểm 'khó chịu'

author 14:56 19/10/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù là dòng xe thương hiệu châu Âu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì dòng xe Peugeot 3008 lại lộ rõ nhiều nhược điểm trong quá trình sử dụng.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Xe Peugeot 3008 2018 thuộc dòng xe thế hệ hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam với duy nhất 1 phiên bản Peugeot 3008 1.6Turbo AT FWD lắp ráp trong nước. Đây là đối thủ mới nhất trong phân khúc xe SUV 5 chỗ, cạnh tranh với các đối thủ Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V, Volkswagen Tiguan...

Peugeot 3008 sở hữu nhiều ưu điểm từ chất lượng tới tính an toàn tiêu chuẩn xe châu Âu cũng như tạo ấn tượng bởi trang bị tiện nghi phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Dù thuộc dòng xe hạng sang nhưng Peugeot 3008 vẫn bị lộ nhiều nhược điểm

Dù thuộc dòng xe hạng sang nhưng Peugeot 3008 vẫn bị lộ nhiều nhược điểm

Đặc biệt với thiết kế đẹp và thu hút, không gian cabin ấn tượng hiện đại. Trang bị tính năng hấp dẫn, khả năng cách âm tốt. Xe vận hành đầm chắc, ổn định tốc độ cao nhất là khi tăng tốc có độ vọt dễ dàng.

Mặc dù xe Peugeot 3008 chiếm ưu thế và sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng xe ô tô hiện nay nhưng cũng có khá nhiều người dùng phàn nàn về những nhược điểm trong khi sử dụng.

Theo tài khoản Thanh Long chia sẻ trên Đánh giá xe, xe Peugeot 3008 mới đã chính thức chào thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017. Tuy được định vị chung phân khúc nhưng giá bán của mẫu xe Pháp này khá cao so với các đối thủ khác trong cùng thời điểm ra mắt vì thế dù rất muốn mua nhưng không dám quyết.

Lỗi thường gặp trên xe Yamaha Exciter 150 khiến người dùng 'cáu tiết'(VietQ.vn) - Có thể nói xe Yamaha Exciter 150 là dòng xe côn tay được khá nhiều người chuộng hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dòng xe này lại lộ rõ nhiều nhược điểm.

Còn theo tài khoản Hoang Duong (Quảng Ninh), mặc dù thuộc dòng xe cao cấp nhưng các chi tiết nhựa bên trong cabin chưa có sự liền mạch, thiếu sự tinh tế nhất là khi chạy ở tốc độ 50km/h xe vận hành kém mượt do động cơ tăng áp.

Bình luận trên Tư vấn mua xe, tài khoản Su su cũng cho biết, thiết kế bên ngoài không chê điểm nào nhưng với nội thất thì rất khó chịu với hàng ghế sau vì quá đứng, kém thoải mái khi đi chơi xa. Trong khi đó, cửa khoang hành lý chưa có tính năng đóng mở điện thông minh.

Cũng theo tài khoản Su su, mặc dù thuộc dòng xe có gầm khá cao nhưng khoảng sáng gầm chỉ 165 mm, khá thấp so với một loại xe hạng sang.

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang