Số phận các 'bóng hồng' sau khi chia tay C. Ronaldo ra sao?

author 15:53 17/03/2015

(VietQ.vn) - Danh sách bạn gái đã từng qua lại với Ronaldo nhiều không kém những danh hiệu mà siêu tiền đạo người Bồ này từng đạt được. Sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo, nhiều người đẹp lận đận đường tình duyên nhưng cũng có mỹ nhân tìm được tổ ấm thực sự của đời mình.

Nereida Gallardo

Nereida nổi tiếng khắp thế giới từ đầu năm 2008 khi cô và Ronaldo công khai chuyện tình cảm. Sau hơn nửa năm bên nhau, Ronaldo đã "đá bay" Nereida chỉ bằng 1 tin nhắn trong mùa Hè. Lý do là bởi tờ News of the World phanh phui chuyện cô nàng này từng là bồ của Sergio Ramos - đồng đội của CR7 khi còn ở Real Madrid.

Sau một thời gian chia tay Ronaldo, Nereida đã kết hôn với một doanh nhân Tây Ban Nha, Pedro Sabater. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn trước khi lao vào vòng tay của Gonzalo Quinaz - một cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Kết quả là cặp đôi này đã cho ra đời bé Nairon trước khi... đường ai nấy đi. Cho đến lúc này Nereida vẫn đang 1 mình nuôi dạy con thơ.

Raffaella Fico

Trước khi cặp với Mario Balotelli và sinh con cho tiền đạo đang khoác áo Liverpool, người đẹp Raffaella Fico từng có thời gian qua lại với Cris Ronaldo. Mọi thứ phải bắt nguồn từ khi Fico tuyên bố bán cái "ngàn vàng" với giá 1 triệu USD.

Dù từng có thời gian ân ái "bí mật" nhưng mỗi khi nhắc tới chuyện này, siêu sao người Bồ thường tránh né và khẳng định mình vô can. Bản thân Ronaldo sau đó đã chuyển sang yêu Irina Shayk còn Raffaella gắn bó với Mario Balotelli. Khổ nỗi cô nàng người mẫu Italia chẳng thể giữ nổi trái tim của "Bé hư" dù đã sinh cho anh 1 công chúa.

Thậm chí, Balotelli còn liên tục chối bỏ giọt máu của mình. Mãi đến thời gian gần đây, anh mới chịu thừa nhận bé Pia và cung cấp 1.000 bảng/tháng cho bạn gái cũ nuôi con.

Kim Kardashian

Tháng 4/2010, Ronaldo đã có cuộc tình ngắn ngủi cùng nữ diễn viên kiêm người mẫu Kim Kardashian. Đó là thời điểm mà cô nàng vừa chia tay với người yêu Reggie Bush và ngã vào vòng tay Ronaldo chỉ sau lần gặp đầu tiên. Đáng tiếc là mối tình giữa hai người không kéo dài được lâu.

Sau khi dính vào Ronaldo được 1 thời gian, cô Kim "siêu vòng ba" liên tiếp lận đận đường tình duyên. Mãi đến năm 2011, Kim mới tìm được hạnh phúc khi làm đám cưới với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries, nhưng chuyện vợ chồng của họ nhanh chóng khép lại sau... 72 ngày. Đó là lần thứ 2, cô nàng sinh năm 1980 này về làm dâu nhà người.

Năm 2012, Kim lần thứ 3 lên xe hoa với rapper Kanye West và sinh con đầu lòng vào ngày 31/12. Hiện Kim và Kanye đang tính tới chuyện đẻ thêm nhóc nữa cho vui cửa vui nhà trong năm nay.

Mới đây, tình cũ của C.Ronaldo, Kim Kardashian vừa gây sốc khi tuyên bố “quan hệ” 500 lần/ngày với bạn trai rapper Kanye West. Tuyên bố này khiến không ít người “há hốc miệng” vì ngạc nhiên.

“Cô Kim siêu vòng 3” tiếp tục đưa những người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau tuyên bố ấy, cùng hé lộ muốn sinh thêm con, cô nàng này đã lột sạch 100% trên mặt báo.

Lý giải về hành động này, Kim Kardashian tưng tửng cho biết: “Nếu có thai, tôi sẽ không còn giữ được vóc dáng này. Vì vậy, tôi quyết định chụp ảnh khỏa thân để lưu giữ thân hình này mãi mãi”.

Andressa Urach

Cái tên Andressa Urach nổi tiếng sau khi khẳng định chắc chắn đã lên giường với Ronaldo trước trận bán kết Champions League 2012/13 nhưng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha đã phủ nhận mọi thứ.

Kể từ ngày công khai quan hệ "bí ẩn" với Ronaldo, Andressa liên tục nhận được những lời mời hấp dẫn từ các tạp chí dành riêng cho người lớn. Nhưng đáng tiếc, "Á hậu Miss Bumbum 2012" sắp sửa phải ngồi xe lăn sau 2 lần vào viện do bị nhiễm trùng ở vùng đùi vì lỡ chích một loại thuốc làm tăng kích cỡ.

Chất này đã khiến vùng đùi của Andressa bị hủy hoại nghiêm trọng và cô nàng đã phải tiến hành phẫu thuật hồi tháng 12/2014 để lấy hydrogel ra khỏi cơ thể, nhằm loại trừ nguy cơ hoại tử và liệt chi. Nhưng vận đen cũng chưa thôi đeo bám cô, vết thương của Andressa tiếp tục biến chứng đã khiến người đẹp này phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch hôm 5/2. Sau đó gần 1 tháng, Andressa lại một lần nữa vào viện và tạm thời tính mạng cũng như sức khỏe đã được đảm bảo.

Nhưng các bác sỹ cũng cho rằng, cô nàng sinh năm 1987 này vẫn đứng trước nguy cơ bị cưa 1 bên chân để tránh nguy cơ xấu trong tương lai.

Paris Hilton


Sau khi tiểu thư nhà Hilton chia tay người tình Doug Reinhardt, cô đã bám riết lấy Ronaldo sau khi gặp siêu sao này tại một hộp đêm Hollywood năm 2009. Hai người nói chuyện rất tâm đầu ý hợp và không hề ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật ở chốn đông người.Đến nay,  dù có nhiều Scandal nhưng Paris Hilton vẫn là một cô nàng xinh đẹp và sành điệu.

Gemma Atkinson


Tháng 8/2006, khi Ronaldo thất bại ở World Cup trở về. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lao như “thiêu thân” vào mối tình với Gemma (khi đó mới phẫu thuật vòng 1) để vơi đi nỗi sầu ở đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, trong lúc tình yêu với Gemma đang nồng cháy, Ronaldo thường xuyên bí mật có những cuộc tình vụng trộm khác. Bản tính lăng nhăng thích “tìm của lạ” của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến hạnh phúc của anh với Gemma nhanh chóng “vụt mất”. Khi báo chí liên tiếp vạch mặt Ronaldo với những mối quan hệ “chằng chịt” cùng các chân dài khác, người đẹp tóc vàng cao 1m75 này đành buộc phải nói lời chia tay.

Cô đào ngực bự Gemma Atkinson vốn không được nhiều người biết đến nhưng từ khi công khai mối quan hệ với Ronaldo thì sự nghiệp của diễn viên kiêm người mẫu nội y này đã thực sự thăng hoa. Trong khi Ronaldo chỉ coi đó là chuyện “bình thường” thì Gemma Atkinson không ngớt khen ngợi phong độ của “đối tác”. Năm 2007, Gemma Atkinson được tạp chí FHM xếp vị trí thứ 23 trong số 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Sau khi chia tay Ronaldo, sự nghiệp của Gemma ngày càng nổi tiếng và thăng tiến. Dù đã 30 cái xuân xanh, cô vẫn đang là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay. Song về đường tình duyên, mãi Gemma mới tìm được người đàn ông thực sự nghiêm túc với mình. Đó chính là HLV thể hình của cô tên là Olly Foster. Xem ra Gemma rất hài lòng với mối tình này, khi cho rằng Olly đã không chỉ giúp cô giữ được vóc dáng đẹp, mà còn bỏ được một vài tật xấu.

Lucia Villalon


Lucia Villalon là một trong số ít cô nàng liên quan tới Ronaldo tìm được công việc ổn định và có thù lao cao dù cho cô và CR7 có quan hệ tình ái hay không. Cụ thể, cái tên Lucia nhận được sự quan tâm rất lớn từ các fan sau khi cô tung ảnh chụp đi cổ vũ Ronaldo thi đấu.

Nữ phóng viên xinh đẹp 26 tuổi này ngay sau đó đã từ bỏ công việc tại kênh truyền hình Real Madrid để quay về đầu quân cho Antena 3, phụ trách mảng đua xe công thức 1. Lucia quả quyết mình được nhận là nhờ khả năng thực sự chứ không phải do ăn theo CR7: "Tôi rất vui với công việc mới. Tôi sẽ cố gắng hết mình để cho mọi người thấy mình xứng đáng với vị trí này. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình có được công việc này là nhờ ăn theo tên tuổi của Ronaldo".

Irina Shayk


Cristiano Ronaldo đã bị đánh gục trước nhan sắc của người mẫu áo tắm Irina Shayk. Chỉ 1 năm sau khi làm quen, hai người luôn xuất hiện cùng nhau khi đi chơi hay tham dự sự kiện. Thậm chí Ronaldo đã đưaIrina về ra mắt gia đình và không giấu giếm việc sẽ kết hôn với người mẫu xứ Bạch Dương này. 

Siêu mẫu xứ Bạch Dương vẫn đang thành công trong sự nghiệp dù có Ronaldo ở bên cạnh hay không. Sau khi chia tay thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vào tháng 1/2015, Irina càng tích cực xuất hiện trên các trang bìa và sàn catwalk nổi tiếng.

Việc Ronaldo và Irina bất ngờ đường ai nấy đi sau gần 5 năm gắn bó vẫn đang là 1 bí ẩn. Có nhiều lý do được cho là khiến họ đường ai nấy đi, đó là vì Ronaldo lăng nhăng, là vì anh chỉ biết nghe lời mẹ hay như việc Irina chỉ chăm chăm lo cho sự nghiệp mà không màng đến chuyện đám cưới...

Phong Vân(t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang