Số phận đầy nước mắt, bị chồng đẩy vào tù của em gái diễn viên Lý Hùng

authorHòa Lê 21:29 20/04/2016

(VietQ.vn) - Từng bỏ tất cả sự nghiệp, gia đình để theo "tiếng gọi của tình yêu", song diễn viên Lý Hương lại bị chính người mình thương yêu đưa vào tù.

Sự kiện: Ngôi sao

Là con của NSƯT Lý Huỳnh, em gái út của diễn viên điện ảnh Lý Hùng, Lý Hương đã từng tham gia nhiều bộ phim hợp tác với nước ngoài như “Phi vụ Phượng Hoàng” hợp tác với HK phim; “Kế hoạch 99” đóng chung với Mạc Thiếu Thông, Lê Tư (Đài Loan); “Truy nã tội phạm quốc tế; “Sài Gòn trong trái tim em” tại Úc…

Năm 2001, Lý Hương sang Mỹ và kết hôn với chồng là Tony Lam. Ngày 17/10/2001, Lý Hương sinh con gái, đặt tên là Princess Lam. Sau 2 năm chung sống, cô và chồng phát sinh mâu thuẫn.

Năm 2005, Lý Hương đưa con gái về Việt Nam sau đó cùng chồng là Tony Lam ra tòa án nhân dân TP.HM làm thủ tục ly hôn nhưng đến năm 2007, mới có quyết định ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Lý Hương. Nhưng mọi việc đã thay đổi khi Tonny Lam trở về Mỹ và nộp đơn lên tòa buộc tội Lý Hương bắt cóc con gái.

Diễn viên Lý Hương và số phận đẫm nước mắtDiễn viên Lý Hương và anh trai Lý Hùng

Tòa cũng bác bỏ lời khai của Lý Hương khi cô cho biết mang con trở về Việt Nam năm 2005 để trốn chạy khỏi “cuộc hôn nhân cưỡng bức, lạm dụng” với chồng cũ Tony Lam, người được mệnh danh là “Ông vua phố Canal”, một con đường lớn ở Manhattan, New York. “Tôi phát ốm vì phải sống ở khu ổ chuột Chinatown”, Lý Hương nói trước tòa.

Rất may mắn đầu năm 2015, Lý Hương thoát khỏi tội bắt cóc con gái, cô trở về Việt Nam chăm sóc cha mẹ ốm đau và bắt đầu xây dựng cuộc sống mới. Chấm dứt một quãng thời gian mà cô không muốn nhớ.

Diễn viên Lý Hương và số phận đẫm nước mắtDiễn viên Lý Hương từng bỏ sự nghiệp, gia đình để đi theo "tiếng gọi của tình yêu"

Lý Hương chia sẻ: “Có lẽ, suốt cuộc đời, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc bị còng tay dắt vào nhà tù liên bang Mỹ. 10 ngày trong phòng giam, tôi không ăn uống được gì, không ngủ được. Tôi khóc hết nước mắt. Ra khỏi nhà giam, tôi lại quanh quẩn trong nhà một người quen ở Mỹ, phạm vi đi lại bị giới hạn vì chíp điện tử đeo ở chân. Khi ra ngoài đi học Anh văn, đi nhà thờ cũng phải xin phép.

Có người nhìn vào quãng đời đó của tôi và bảo rằng, nếu là họ, họ không thể nào sống được. Cũng lúc tôi cũng tưởng mình không thể nào sống nổi. Nhưng thực tế, tôi luôn mạnh mẽ để đối diện sự thật. Tôi còn gia đình, còn cha mẹ và con gái. Nếu tôi cho phép mình gục ngã, tôi lại một lần nữa có tội với những người thân yêu. Làm sao tôi có thể để cho cha mẹ lo lắng thêm cho mình khi họ không được kề cận bên tôi”.

Diễn viên Lý Hương và số phận đẫm nước mắtHiện tại diễn viên Lý Hương đang sống hạnh phúc bên cha mẹ

Nói về người chồng của mình, diễn viên Lý Hương cho biết, lúc đầu cô rất hận anh ấy, những ngày tháng trong lao tù, cô luôn tự hỏi tại sao anh ta lại có thể đối xử với mình một cách tàn nhẫn như vậy. Chia cách hai mẹ con cô rồi nhẫn tâm đưa cô vào tù như thế này. Tuy nhiên đến bây giờ cô đã buông bỏ tất cả mọi chuyện.

Hiện giờ Lý Hương không dám nghĩ đến tình yêu mới. Cô phải chăm lo sức khỏe cho ba vì ba rất yếu, mới qua cơn thập tử nhất sinh nên sức khỏe không ổn định. Và cô cũng cố gắng tự thân lập nghiệp để sau này còn lo cho tương lai của con gái.

>> Maya lần đầu lên tiếng về cha đẻ con gái - "người tình tin đồn" của Hà Hồ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang