So sánh kích cỡ của iPhone 7 với loạt smartphone 'khủng'

authorKhánh Hồng 10:55 17/02/2017

(VietQ.vn) - Cùng xem khi đặt cạnh nhau, các ‘siêu phẩm’ Huawei P10 cạnh iPhone 7, Galaxy S7 edge có sự khác biệt như thế nào về kích thước?

Mới đây, trang Phone Arena đã thực hiện một cuộc thử nghiệm, so sánh kích thước của các sản phẩm điện thoại thông minh đình đám Huawei P9, iPhone 7, Google Pixel, HTC 10 và cả Galaxy S7 edge.

Ngoài ra, sản phẩm Huawei P10 dù chưa được ra mắt cũng được đặt cạnh để so sánh. Phone Arena dựa trên hình ảnh phác thảo của P10 để cùng đo kích thước của các ‘siêu phẩm’. Kích cỡ và hình ảnh của Huawei P10 trong bài viết chỉ được xây dựng dựa trên những thông tin rò rỉ của sản phẩm, do vậy, thiết kế thực tế của P10 có thể sẽ có sự khác biệt.

so-sanh-kich-co-cua-loat-sieu-pham--iphone-7-galaxy-s7-htc-10-huawei-p10

 Loạt siêu phẩm điện thoại được đặt cạnh nhau để so sánh kích thước

Theo đó, kích cỡ của Huawei P10, theo tài khoản Twitter có tiếng @OnLeaks, người thường xuyên hé lộ những thông tin chính xác về các smartphone chưa ra mắt, sẽ có màn hình rộng 5.2 inch giống P9.

so-sanh-kich-co-cua-loat-sieu-pham--iphone-7-galaxy-s7-htc-10-huawei-p10

 I[hone 7 'lép vế' về kích cỡ so với Huawei P10 và Huawei P9

Nhìn vào các điện thoại được đặt cạnh nhau, có thể thấy so với Google Pixel –, Huawei P10 dường như chiếm ưu thế hơn với màn hình lớn hơn (5.2 inch so với 5.0 inch của Pixel) đồng thời lại có độ dày thân máy mỏng hơn (7.35 mm so với 8.5 mm). Trong đó, Iphone 7 có kích thước nhỏ nhất, với chỉ 4,7 inch.

Siêu phẩm Huawei P10 có vẻ được quan tâm khi sắp sửa được giới thiệu trên thị trường so với các ‘đối thủ’còn lại vốn đã quá quen thuộc.

so-sanh-kich-co-cua-loat-sieu-pham--iphone-7-galaxy-s7-htc-10-huawei-p10

 Huawei có vẻ 'nhỉnh' hơn so với 2 đối thủ bên cạnh

Theo đó, Phone Arena đánh giá, về thiết kế, có vẻ Huawei P10  tuy không thay đổi mấy về kích thước tổng thể sản phẩm nhưng đã không có logo của hãng ở vị trí dưới màn hình để tích hợp vào đó một nút home vật lý. Điều này được cho là sẽ giúp P10 có bước lột xác về ngoại hình so với P9.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang