Chevrolet Malibu 2016 'cơ bắp' đối đầu Nissan Altima 2016

author 15:13 27/03/2016

(VietQ.vn) - Phân khúc sedan hạng trung ngày càng có nhiều lựa chọn tuyệt vời, trong đó phải kể đến Chevrolet Malibu 2016 và Nissan Altima 2016 khi so sánh ô tô.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Khi so sánh ô tô trong phân khúc sedan hạng trung, Chevrolet Malibu 2016 và Nissan Altima 2016 được xem là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều cải tiến.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Chevrolet Malibu 2016 thế hệ mới thể hiện sự thanh thoát và hiện đại của ngôn ngữ thiết kế Chevrolet. Nổi bật nhất chính là hệ thống lưới tản nhiệt kép, phẳng và mỏng hơn.

Chevrolet Malibu 2016 có nội thất nổi trội hơn đối thủ khi so sánh ô tô

Chevrolet Malibu 2016 có nội thất nổi trội hơn đối thủ khi so sánh ô tô

Đi kèm với hệ thống đèn pha mới và đèn chạy ban ngày LED. Còn một điểm nhấn trong nội thất của Malibu là chiều dài cơ sở của xe đã tăng lên 91mm. Nhờ đó, khoảng để chân hàng ghế sau đã tăng lên 33mm, khá rộng rãi và thoải mái. Hệ thống phát Wifi OnStar 4G LTE được tích hợp trên toàn bộ dòng xe.

Trong khi, Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất với những thay đổi tích cực hơn. Mặt trước xe trẻ trung với cản trước, chắn bùn, nắp ca-pô và đèn pha tái thiết kế. Cản trước được "điêu khắc" táo bạo và tích hợp đèn sương mù. Đèn pha có thiết kế sắc sảo và sang trọng hơn. 

Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất

Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất 

Nhiều chi tiết nổi bật khác như vô-lăng tái thiết kế, hai hốc đựng ly có thể chứa ly có tay cầm,… Các phiên bản Altima SR mới có nội thất màu than và được trang trí bằng những đường khâu màu xanh dương thể thao trên vô-lăng, cửa và ghế xe. Ngoài ra, cần số và vô-lăng phiên bản SR còn được bọc da, tích hợp lẫy chuyển số.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Chevrolet Malibu trang bị ba hệ thống truyền động là động cơ xăng tăng áp Ecotec 1.5L có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Phiên bản này sử dụng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Động cơ xăng tăng áp 2.0L có công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Phiên bản này sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và được trang bị hộp số tự động 8 cấp lần đầu tiên.

Chevrolet Malibu trang bị ba hệ thống truyền động

Chevrolet Malibu trang bị ba hệ thống truyền động 

Hệ thống Hybrid sử dụng hai động cơ điện Chevrolet Volt và động cơ xăng 1.8L tích hợp bộ phun trực tiếp. Công suất của toàn hệ thống Hybrid lên đến 182 mã lực với khả năng di chuyển với tốc độ 88km/h khi sử dụng điện hoàn toàn. Ngoài ra, Malibu 2016 tích hợp hệ thống an toàn dành cho giới trẻ Teen Drive Safety cho phép tắt âm thanh khi hành khách trước không thắt dây an toàn và cảnh báo tài xế khi họ đạt đến một tốc độ nhất định. 

Còn Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ gồm 4 xy-lanh 2.5L có công suất 182 mã lực mô-men xoắn cực đại 244Nm và V6 3.5L có công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm. Cả hai động cơ trên được tương thích với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp. Các phiên bản 2.5 (ngoại trừ 2.5 SR) có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường cao tốc là 6L/100km.

Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ

Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ 

Mẫu sedan này được tích hợp màn hình hiển thị trung tâm 5-inch hoặc 7-inch cùng với công nghệ có chức năng Mobile Apps, giúp cải thiện giao tiếp giữa người dùng và xe. Ngoài ra, Altima 2016 còn được áp dụng công nghệ ghế không trọng lực Zero Gravity, mang đến cảm giác thoải mái cho cả tài xế và hành khách.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang