Crossover hạng trung Honda Pilot đối đầu Nissan Pathfinder 2016

author 13:17 24/01/2016

(VietQ.vn) - Từ khi ra mắt phiên bản 2016, Honda Pilot và Nissan Pathfinder đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với thay đổi về diện mạo và trang thiết bị.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cùng nằm trong phân khúc crossover hạng trung, khi so sánh ô tô cả hai mẫu xe Honda Pilot 2016 và Nissan Pathfinder 2016 đều có những điểm nổi bật. Thay đổi từ thiết kế đến tiện nghi, trang bị an toàn và giá bán hợp lý là những yếu tố giúp hai mẫu này trở nên hút khách.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Thiết kế của xe Honda Pilot 2016 được nâng cấp toàn diện so với thế hệ trước. Có thể Pilot 2016 không phải là mẫu SUV đẹp nhất phân khúc nhưng xe được tích hợp rất nhiều tiện nghi hiện đại, khiến nó trở nên nổi bật khi so sánh xe ô tô. Xe trang bị đèn pha LED với công nghệ đèn pha tự động, đèn phanh LED, gạt nước cảm biến mưa…

Khi so sánh ô tô, Honda Pilot 2016 có lợi thế về nội thất

Khi so sánh ô tô, Honda Pilot 2016 có lợi thế về nội thất

Nội thất xe cực kỳ ấn tượng với hàng ghế trước tích hợp thông gió. Hàng ghế thứ hai có dạng Captain Chair, dành cho những người quan trọng. Cả hai hàng ghế này được tích hợp chức năng sưởi và khay đựng cốc phát sáng. Vô-lăng bọc da có chức năng sưởi. Hệ thống giải trí cao cấp với màn hình màu LCD 5 inch, hệ thống âm thanh 7 loa 200 watt và một loa siêu trầm.

Trong khi, xe Nissan Pathfinder 2016 chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế ấn tượng và giá cả tương đối “dễ chịu”. Hai tông màu đen và be được sử dụng để tạo nên không gian nội thất Almond cũng là điểm cộng cho chiếc xe này. 

Nissan Pathfinder 2016 có thiết kế ấn tượng làm hài lòng khách hàng khó tính

Nissan Pathfinder 2016 có thiết kế ấn tượng làm hài lòng khách hàng khó tính

Các tính năng giải trí của xe khá hoàn hảo với dàn âm thanh 13 loa cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp nhiều gói giải trí gia đình phù hợp. Hệ thống an toàn cũng được các trang tin tức ô tô đánh giá cao, trong đó chủ yếu là các tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển phía sau, hệ thống điều hướng.

So sánh ô tô về động cơ

Honda Pilot được trang bị động cơ V6 3.5L có công suất 280 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động 9 cấp mới. Ngoài động cơ mạnh mẽ, Pilot 2016 còn tích hợp hệ thống kiểm soát độ bám đường thông minh Intelligent Traction Management hoàn toàn mới, được đánh giá ngang hàng với công nghệ Terrain Respone nổi tiếng của hãng xe sang Anh Quốc Land Rover. 

Honda Pilot được trang bị động cơ V6 3.5L có công suất 280 mã lực

Honda Pilot được trang bị động cơ V6 3.5L có công suất 280 mã lực

Pilot 2016 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, gồm: hỗ trợ khởi động ngang dốc Hill Start Assist, Camera lùi Multi-Angle Rearview Camera, hiển thị áp suất lốp Tire Pressure Monitoring, chìa khóa thông minh… 

Nissan Pathfinder 2016 có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của những tay đua

Nissan Pathfinder 2016 có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của những tay đua

Còn Nissan Pathfinder 2016 đều sử dụng động cơ V6 3.5L cho công suất 260 mã lực, mô-men xoắn cực đại 325Nm. Khi được trang bị đầy đủ, Nissan Pathfinder 2016 có thể kéo vật nặng tới 2.268 kg. Với loại động cơ này, Nissan Pathfinder 2016 có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của những tay đua.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang