Ford Taurus và Nissan Maxima đọ thiết kế đỉnh cao

author 11:15 12/10/2015

(VietQ.vn) - Nếu ai đang tìm kiếm một chiếc sedan cho gia đình thì có hai gợi ý điển hình là Ford Taurus và Nissan Maxima. Cả hai mẫu xe này được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng vận hành và nhiều đổi mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Với những người đang đau đầu tìm kiếm một chiếc sedan cho gia đình thì có hai gợi ý điển hình là Ford Taurus 2015 và Nissan Maxima 2016. Với những thiết kế mới mẻ, hiện đại, trạng bị động cơ hàng đầu, khi so sánh ô tô hai mẫu xe này hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Ford Taurus 2015 có thiết kế khá giống với người anh em Ford Fusion. Mặt trước xe thanh lịch và sang trọng với lưới tản nhiệt hình thang 5 cạnh, kết hợp với đèn pha, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù LED. Mặt sau xe cũng có nhiều chi tiết trẻ trung như đèn hậu LED nhiều phần, thanh Crom sáng bóng tạo cảm giác mở rộng và ống xả mạ Crom. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm hợp kim 19 inch có thiết kế trẻ trung.

Ford Taurus 2015 có thiết kế khá giống với người anh em nhỏ hơn Ford Fusion

Ford Taurus 2015 có thiết kế khá giống với người anh em Ford Fusion

Hàng ghế sau của Taurus 2015 có không gian tiện nghi, thoải mái. Thêm vào đó, cabin xe còn được trang bị 25 hộc giữ đồ. Trong đó, hộc giữ cốc được thiết kế đặc biệt, có thể để giữ được nhiều loại chai nước trà khác nhau.

Thêm vào đó, hàng ghế sau còn được trang bị công nghệ chỉnh điện, tùy chọn hỗ trợ điều chỉnh dây an toàn và Massage. Một bảng điều khiển tích hợp được ẩn ở tựa tay giữa, gồm các chức năng chính như điều khiển điều hòa, chức năng ghế, hệ thống giải trí. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic cũng được trang bị nhằm mang đến không khí thư giãn thú vị.

Trong khi đó, Nissan Maxima 2016 được đánh giá là mẫu xe ô tô mới ‘lột xác’ hoàn toàn về thiết kế, dựa trên mẫu xe ý tưởng Sport Sedan Concept đã trưng bày tại NAIAS 2014. Thân xe với các đường gân nổi uống lượn từ cụm đèn vòng qua bánh trước đến gần bánh xe phía sau. Điểm nhấn đặc biệt của xe là một gờ nổi nghiêng kiểu dáng khí động học làm điểm nhấn cho phần đuôi. 

Nissan Maxima 2016 được đánh giá là mẫu xe ‘lột xác’ hoàn toàn về thiết kế

Nissan Maxima 2016 được đánh giá là mẫu xe ‘lột xác’ hoàn toàn về thiết kế

Thiết kế mặt trước với lướt tản nhiệt lớn cùng các ốp trang trí theo cấu trúc V-Motion. Nó gần giống với một vài mẫu xe như Nissan Rogue nhưng được cách điệu mềm mại từ logo cho đến phần cản trước ba-đờ-sốc với thiết kế sắc cạnh. Cụm đèn phía trước sắc xảo với dải đèn LED chạy ban ngày kiểu bummerang sắc cạnh, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Cụm đèn phía sau với dải đèn LED, phần trang trí gắn liền cụm đèn được kéo dài về phía trước khá lạ mắt.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Cung cấp sức mạnh cho chiếc sedan Ford Taurus là động cơ 2,7 lít EcoBoost V6

Cung cấp sức mạnh cho Ford Taurus là động cơ 2,7 lít EcoBoost V6

Cung cấp sức mạnh cho chiếc sedan Ford Taurus là động cơ 2,7 lít EcoBoost V6, nhưng Ford chưa cho biết thông tin chi tiết mà chỉ hứa hẹn sẽ mạnh hơn, thông minh hơn đời trước.

Nissan Maxima có động cơ V6 3,5 lít cho công suất hơn 300 mã lực

Nissan Maxima có động cơ V6 3,5 lít cho công suất hơn 300 mã lực

Xe Nissan Maxima có động cơ V6 3,5 lít cho công suất hơn 300 mã lực, hộp số thể thao Xtronic CVT. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong phân khúc xe sedan thể thao của thương hiệu Nhật Bản, cạnh tranh về kích thước cùng Toyota Avalon, Hyundai Genesis, Ford Taurus...

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang