Honda Accord đọ độ nam tính với xe ‘cơ bắp’ Chevrolet Camaro

author 16:55 23/08/2015

(VietQ.vn) - Với những tín đồ của dòng xe sedan cỡ trung, Chevrolet Camaro và Honda Accord sẽ là những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm nay nhờ trang thiết bị hiện đại và có nhiều cải tiến.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cùng nằm trong phân khúc xe sedan hạng trung, khi so sánh ô tô Chevrolet Camaro và Honda Accord 2015 đều là những tên tuổi sáng giá. Với những thiết kế mới mẻ, hiện đại, trạng bị động cơ hàng đầu, hai mẫu xe này hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

So sánh ô tô về thiết kế, ngoại thất

Honda Accord 2015 thiết kế lưới tản nhiệt với hai thanh ngang mạ crôm, cụm đèn pha góc cạnh dạng LED, đèn sương mù hình chữ nhật thay cho hình tròn cũ. Thân xe với những đường gân dập nổi tăng tính khí động học. Cụm đèn hậu thiết kế lại, thêm thanh ngang mạ crôm trên biển số.

Honda Accord 2015 thiết kế những đường gân dập nổi cá tính

Honda Accord 2015 thiết kế những đường gân dập nổi cá tính

Trong khi Chevrolet Camaro có thiết kế đậm chất cơ bắp kết hợp cùng các đường gân gồ ghề đầy nam tính. Camaro 2015 có một số thay đổi về mặt ngoại thất cũng như nội thất. Những thay đổi góp phần tạo nên diện mạo đặc trưng trên Camaro thế hệ thứ 5 gần như được tập trung ở mặt trước và sau. Cụ thể, cặp đèn pha HID tái thiết kế nhỏ gọn và sắc sảo hơn, đèn hậu cải tiến, lưới tản nhiệt mới hẹp hơn so với thế hệ trước đó.

Chevrolet Camaro 2015 có thiết kế đậm chất cơ bắp, nam tính

Chevrolet Camaro 2015 có thiết kế đậm chất cơ bắp, nam tính

So sánh ô tô về nội thất

So với các đối thủ, Honda Accord vẫn trung thành theo phong cách pha trộn giữa tính thể thao và sang trọng. Các kích thước thu gọn lại đôi chút nhằm cải thiện tính năng trong khi nội thất tập trung hơn cho sự bóng bẩy với các chi tiết giả gỗ pha trộn với chất liệu da nhăn đặc trưng Honda. Hai màn hình cảm ứng với màn hình chính 8 inch và màn hình i-MID. Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động. 

Honda Accord vẫn trung thành theo phong cách pha trộn giữa tính thể thao và sang trọng

Honda Accord vẫn trung thành theo phong cách pha trộn giữa tính thể thao và sang trọng

Thuộc dòng xe thể thao bình dân, Camaro 2015 sở hữu không gian nội thất khá đơn giản và được tập trung chủ yếu vào vị trí người lái. Vô lăng 3 chấu thể thao, một màn hình đa phương tiện nằm chính giữa bảng điều khiển trung tâm.

Dàn âm thanh Boston Acoustics 9 loa nối với đầu CD/MP3 và đầu cắm USB, kết nối bluetooth. Xe được trang bị điều hòa vẫn là loại chỉnh tay, hệ thống gương chỉnh điện, cửa sổ trời. Phía dưới cần số là cụm đồng hồ thể thao, hiển thị nhiệt độ dầu, nhiệt độ dầu hộp số, dòng điện và áp suất dầu bôi trơn.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Honda Accord trang bị động cơ 2,4L mà Honda gọi dưới tên thương mại Earth Dream mới, công suất 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp. Tính năng an toàn gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Camaro 2015 phiên bản RS trang bị khối động cơ V6 3.6L

Camaro 2015 phiên bản RS trang bị khối động cơ V6 3.6L 

Còn Camaro 2015 phiên bản RS trang bị khối động cơ V6 3.6L sản sinh công suất tối đa 323 mã lực và mô-men xoắn cực đại 278Nm. Sức mạnh này giúp cho mẫu xe cơ bắp danh tiếng Camaro dễ dàng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,8 giây.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang