Chevrolet Cruze và Toyota Corolla 2016 gây ấn tượng trong dòng sedan

author 06:26 02/06/2016

(VietQ.vn) - So sánh ô tô Chevrolet Cruze 2016 và Toyota Corolla 2016 nằm trong phân khúc sedan hứa hẹn mang đến cho người dùng những lợi thế tối ưu nhất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chevrolet Cruze 2016 và Toyota Corolla 2016 là hai mẫu sedan mới với gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng bắt mắt, công nghệ hiện đại. Khi so sánh ô tô, cả hai mẫu xe này đều có những lợi thế riêng thu hút người dùng.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Chevrolet Cruze 2016 sở hữu những thiết kế đặc trưng với lưới tản nhiệt độc đáo, đèn sương mù, bộ khuếch tán gió, la-zăng hợp kim 18 inch và cánh gió phía sau. Bên cạnh đó, mẫu xe mới này còn được trang bị cụm đèn hậu mới mang lại cho phần đuôi xe cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn. Phần trước xe có một đường gân nổi chia đôi nắp capô và lưới tản nhiệt.

Nội thất của Chevrolet Cruze 2016 mang phong cách hoàn toàn mới. Tất cả các phiên bản đều được trang bị tay lái trợ lực điện tử với thiết kế 3 chấu và được tích hợp các nút điều khiển. Xe được trang bị tiêu chuẩn một màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với hệ thống giải trí MyLink tích hợp các kết nối với smartphone Android Auto và Apple CarPlay.

Khi so sánh ô tô, Chevrolet Cruze 2016 sở hữu những thiết kế đặc trưng

Khi so sánh ô tô, Chevrolet Cruze 2016 sở hữu những thiết kế đặc trưng

Trong khi, thiết kế bên ngoài của Toyota Corolla 2016 thay thế bởi chất liệu kim loại. Toyota Altis 2016 được hạ xuống đến mức độ của đèn pha LED và sẽ có cạnh sắc trên cả hai đầu cũng như có ánh sáng tốt hơn. Thiết kế phía sau có cánh lướt gió và cản sau đó là có nghĩa là lớn hơn so với cản trước đáng kể.

Corolla 2016 là một chiếc sedan đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng và sẽ được tốt hơn nếu có một liên lạc thể thao với nội thất. Ghế sẽ được làm bằng da, sẽ làm tăng mức độ thoải mái trong xe. Mức cao nhất của công nghệ được sử dụng trong nội thất như nó luôn luôn là một điểm độc đáo với Toyota.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Chevrolet Cruze 2016 trang bị động cơ Ecotec tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.4 lít. Thế hệ động cơ mới được làm từ chất liệu nhôm nhẹ hơn 20 kg so với thế hệ động cơ cũ đồng thời công nghệ phun xăng trực tiếp cũng được áp dụng. Động cơ có khả năng sản sinh công suất 153 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. Khi đi cùng hộp số tự động 6 cấp, sức mạnh trên giúp Cruze 2016 có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong khoảng 8,0 giây.

Chevrolet Cruze 2016 phiên bản động cơ 1,4 lít sử dụng hộp số tự động tiêu chuẩn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,1lít/100 km trên đường cao tốc. Xe trang bị các tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo làn đường, cảm biến đỗ xe và cảnh báo phương tiện băng qua phía sau.

Toyota Corolla 2016 sở hữu phong cách mạnh mẽ

Toyota Corolla 2016 sở hữu phong cách mạnh mẽ

Còn động cơ trên Toyota Corolla là động cơ 1.8 mà thay 132 BHP và nó sẽ được ghép bằng 6-tốc độ hộp số tự động để di dời các quyền lực hiện nay. Âm thanh mà động cơ này là không đủ mạnh mẽ nhưng ít nhất nó là giá để có được một hiệu quả cao hơn của nền kinh tế nhiên liệu. Đồng thời giảm lượng khí thải CO2 để hỗ trợ nó để có được nhiều khách hàng càng tốt trên thị trường.

Xe trang bị các đài phát thanh truyền hình vệ tinh, kiểm soát khí hậu tự động và hệ thống kiểm soát hành trình hướng trong tính năng trong xe.

Bối rối lựa quà cho bé yêu giữa 'ma trận' đồ chơi Trung Quốc độc hại(VietQ.vn) - Những ngày Tết thiếu nhi cận kề, cũng là mùa làm ăn của cánh buôn đồ chơi Trung Quốc dù nhiều bậc phụ huynh vẫn tỏ ra lo ngại về chất lượng.

Bảo Ngọc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang