Ford Explorer và Honda Pilot đọ độ thể thao nam tính

author 06:41 13/04/2015

(VietQ.vn) – Nếu ai yêu thích mẫu xe thể thao khỏe khắn, mạnh mẽ thì Ford Explorer và Honda Pilot phiên bản 2015 là những lựa chọn sáng giá và phù hợp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ford Explorer và Honda Pilot là hai mẫu SUV thể thao cỡ lớn sáng giá so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Khi so sánh ô tô Ford Explorer và Honda Pilot đều có những thế mạnh riêng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

So sánh ô tô về ngoại thất, nội thất

Ford Explorer 7 chỗ cao cấp được thay đổi mạnh mẽ từ ngoại thất đến nội thất. Ở phiên bản 2015, xe Ford Explorer có thêm nhiều màu sắc và trang bị mới, cộng thêm gói phụ kiện ngoại thất dành cho bản Explorer XLT.

Khi so sánh ô tô Ford Explorer và Honda Pilot đều có những thế mạnh riêng

Khi so sánh ô tô Ford Explorer và Honda Pilot đều có những thế mạnh riêng 

Không gian nội thất của Ford Explorer 2015 sẽ được trang bị thêm ghế ngồi bọc da mới cao cấp hơn với nhiều điểm nhấn bằng da lộn, có sẵn tính năng sưởi ấm tiện ích. Hệ thống giải trí SYNC và MyFord Touch hiện đại, kết nối với màn hình LCD đặt ở bảng điều khiển trung tâm 8 inch, và 2 màn hình đặt tại cụm đồng hồ để người lái dễ dàng quan sát thông số kỹ thuật của xe khi đang vận hành. 

Trong khi, điểm mới đáng chú ý nhất của Honda Pilot 2015 chính là bản trang bị mới mang tên Special Edition. Honda Pilot 2015 có những mẫu LX, EX, SE, EX-L và Touring. Và Special Edition là mẫu xe được giới đánh giá xe đặt giữa  EX và EX-L. Ở phiên bản này, Honda sử dụng logo đặc biệt và trang bị bộ mâm bằng hợp kim nhôm màu xám độc đáo. Thêm vào đó, Pilot 2015 Special Edition còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, radio vệ tinh Sirus XM với hơn 165 kênh cùng hệ thống giải trí DVD màn hình 9 inch cho ghế sau.

Honda Pilot 2015 có được không gian nội thất khá rộng rãi

Honda Pilot 2015 có được không gian nội thất khá rộng rãi

Nhờ sở hữu hình khối tương đối đồ sộ nên Honda Pilot 2015 có được không gian nội thất khá rộng rãi. Khoảng cách giữa các hàng ghế đảm bảo cho người ngồi có được không gian để chân thoải mái. Ghế lái của Honda Pilot 2015 có thể điều chỉnh nâng cao và tích hợp chức năng sưởi ấm. Vô-lăng bọc da có thể điều chỉnh nghiêng. Hàng ghế thứ 2 có thể ngả ra sau, giúp người dùng có thể ngồi thoải mái hơn trong những chuyến hành trình xa. 

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Ford Explorer Sport được trang bị động cơ EcoBoost V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474 Nm. Với gói phụ kiện mới, Ford Explorer XLT mang diện mạo thể thao không chỉ đậm nét và rắn chắc, Ford Explorer XLT 2015 còn cung cấp công nghệ ấn tượng với giá trị bất ngờ.

Cả Ford Explorer và Honda Pilot đều trang bị động cơ V6 3.5 lít

Cả Ford Explorer và Honda Pilot đều trang bị động cơ V6 3.5 lít

Trong khi, làm nên sức mạnh của Honda Pilot 2015 là động cơ V6 3.5 lít. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 253 lb-ft. Phiên bản đặc biệt có thể đạt mức redline (chuyển số) tại vòng tua máy lên đến 6.300 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh dưới dạng tuỳ chọn.

Phiên bản Honda Pilot 2015 tiêu chuẩn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống điều khiển bám đường, túi khí phía trước, túi khí bên và bộ phận bảo vệ đầu ở ghế trước. Ngoài ra, đối với mẫu Touring còn có một hệ thống theo dõi áp suất lốp nâng cao, cảm biến đỗ xe phía trước và sau.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang