Sự cải tiến của Honda Lead 125 với Honda Lead 110

authorDũng Anh 06:24 15/01/2016

(VietQ.vn) - Honda Lead mới ra mắt năm 2015 và được xem là đã xóa đi được thành kiến “chiếc xe dành cho các bà nội trợ” hay “thùng chứa đồ di động”.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Lead 125 đặc biệt được chú ý khi có rất nhiều sự cải tiến so với dòng xe Lead 110 cũ, từ kiểu dáng cho đến các thông số về động cơ. Những cải tiến về công nghệ và thiết kế giúp Honda Lead 125 cá tính và hiệu quả hơn trong khả năng vận hành khi so sánh xe máy với Lead thế hệ cũ.

Sự cải tiến của Honda Lead 125 với Honda Lead

Thiết kế là điểm mạnh của Honda Lead 125 khi so sánh xe máy

Lead 125cc phiên bản mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng chung so với phiên bản cũ nhưng một số chi tiết trên thân xe đã được thay đổi. Cụ thể đèn pha phía trước xe được làm khá giống chiếc SH mới ra mắt gần đây, đèn pha phía sau được làm hẹp nhưng trải dài sang đến hai bên thân xe. Cốp xe đã rộng nay còn rộng hơn (dung tích nâng từ 35 lên 37 lít) và hộc đựng đồ nhỏ phía trước (bên trái phía dưới tay lái) giúp mang theo được nhiều đồ hơn.

Về máy móc, Lead 125 được trang bị động cơ eSP 125cc mới, xy-lanh đơn, 4 kỳ và làm mát bằng dung dịch. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và đặc biệt là chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây, ví dụ như dừng xe tại đèn đó, khi người dùng vặn nhẹ tay ga thì máy sẽ tự động mở trở lại và lăn bánh như bình thường.

Honda cho biết Lead 125cc mới có công suất mạnh hơn 32% so với phiên bản trước nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn tới 30%. Xe có 2 phiên bản: bản thường và bản đặc biệt (khác màu sơn).

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang