Đọ sức hấp dẫn của sedan Honda Accord và Nissan Altima

author 06:21 06/03/2015

(VietQ.vn) - Hai trong số các dòng xe sedan mới nhất là Honda Accord và Nissan Altima 2015 hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời cùng các trang thiết bị hiện đại và nhiều cải tiến.

Nếu khách hàng muốn lựa chọn xe trong phân khúc sedan gia đình thì có rất nhiều lựa chọn. Trong đó Honda Accord và Nissan Altima là hai trong số các dòng xe sedan mới nhất, hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời cùng các trang thiết bị hiện đại và nhiều cải tiến. Khi so sánh xe ô tô, cả hai mẫu này đều có những thế mạnh riêng, thu hút người tiêu dùng.

So sánh xe ô tô về ngoại thất, nội thất

Honda Accord 2015 thiết kế lưới tản nhiệt với hai thanh ngang mạ crôm, cụm đèn pha góc cạnh dạng LED, đèn sương mù hình chữ nhật thay cho hình tròn cũ. Thân xe với những đường gân dập nổi tăng tính khí động học. Cụm đèn hậu thiết kế lại, thêm thanh ngang mạ crôm trên biển số.

Khi so sánh xe ô tô cả Accord và Altima đều có những thế mạnh riêng, thu hút người tiêu dùng

Khi so sánh xe ô tô cả Accord và Altima đều có những thế mạnh riêng, thu hút người tiêu dùng

So với các đối thủ, Honda vẫn trung thành theo phong cách pha trộn giữa tính thể thao và sang trọng. Các kích thước thu gọn lại đôi chút nhằm cải thiện tính năng trong khi nội thất tập trung hơn cho sự bóng bẩy với các chi tiết giả gỗ pha trộn với chất liệu da nhăn đặc trưng Honda. Hai màn hình cảm ứng với màn hình chính 8 inch và màn hình i-MID. Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động. Hàng ghế trước chỉnh điện. Điều hòa tự động hai vùng độc lập. Honda cũng nhấn mạnh vào những chi tiết như rèm cửa cơ hai cửa sổ sau và rèm tự động của kính sau. Điều khiển hệ thống giải trí trên vô-lăng. Hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn, thông với khoang sau.

Nissan Altima đời 2015 không có thay đổi về kiểu dáng nhưng Nissan đã bổ sung thêm các tính năng mới cho phiên bản 3.5 SV và 3.5 SL, trong đó có hệ thống Nissan Connect có các ứng dụng định vị và di động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phát hiện vật thể di động và hệ thống cảnh báo làn đường.

Nissan Altima 2015 không có thay đổi nhiều về kiểu dáng nhưng Nissan đã bổ sung thêm các tính năng mới

Nissan Altima 2015 không có thay đổi nhiều về kiểu dáng nhưng Nissan đã bổ sung thêm các tính năng mới 

Những cải tiến khác mà hãng xe Nhật thực hiện đối với mẫu xe này còn có ghế ngồi phía người lái điều chỉnh tự động tám cấp, đèn chống sương tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát khí hậu thông minh và hệ thống khởi động động cơ từ xa.

So sánh xe ô tô về động cơ, vận hành

Honda Accord trang bị động cơ 2,4 lít mà Honda gọi dưới tên thương mại Earth Dream mới, công suất 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp.

Khi so sánh xe ô tô, cả Honda Accord và Nissan Altima đều là sedan hạng trung mới hấp dẫn người dùng

Khi so sánh xe ô tô, cả Honda Accord và Nissan Altima đều là sedan hạng trung mới hấp dẫn người dùng

Tính năng an toàn gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Nissan Altima 2015 bao gồm ghế tài xế điều khiển điện 8 hướng, thảm sàn tối màu. Phiên bản 2.5 SV sẽ có đèn sương mù tiêu chuẩn, thêm vào đó là hệ thống điều hòa không khí thông minh cùng với hệ thống điều khiển khởi động động cơ ở các phiên bản SV và SL.

Nissan Altima 2015 bao gồm ghế tài xế điều khiển điện 8 hướng, thảm sàn tối màu

Nissan Altima 2015 bao gồm ghế tài xế điều khiển điện 8 hướng, thảm sàn tối màu

Cũng theo Nissan, các phiên bản trang bị động cơ V6 như 3.5 S, 3.5 SV và 3.5 SL sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn. Cụ thể, xe chỉ tiêu tốn 10,7 lít cho 100 km đường thành phố, 7,3 lít cho 100 km đường cao tốc và 9 lít cho 100 km đường hỗn hợp. Tất cả các phiên bản Nissan Altima 2015 đều được trang bị hộp số vô cấp Xtronic tiêu chuẩn.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang