Sơ tán kịp thời nhiều bình gas lớn trong vụ nổ đại lý gas Thanh Hóa

author 15:52 26/01/2015

(VietQ.vn) - Lửa bùng cháy kèm theo những tiếng nổ bình gas mini trong cửa hàng sang chiết gas khiến người dân hoảng hốt, lo sợ những bình gas sẽ phát nổ.

Theo tin tức từ báo Phununews, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h sáng ngày 26/1, tại số nhà 88, phố Nguyễn Tạo, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu phố Nguyễn Tạo nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ Công ty Đầu tư và phát triển khí hóa lỏng gas - bếp gas Đại Việt, sau đó lửa bắt đầu bốc lên từ ngôi nhà.

Nhiều tiếng nổ lớn và lửa bốc lên từ đại lý gas khiến người dân hoảng hốt sợ bình  gas phat nổ

Nhiều tiếng nổ lớn và lửa bốc lên từ đại lý gas khiến người dân hoảng hốt sợ bình gas phát nổ. Ảnh Thanh Niên

Lửa cháy kèm theo tiếng nổ của những bình gas mini trong cửa hàng này khiến nhiều người ở phố Nguyễn Tạo hoảng hốt. Nhiều người không dám lại gần đám cháy vì sợ những bình gas phát nổ.

Lúc này, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho lực lượng chữa cháy tới dập lửa, rồi cùng với chủ nhà đưa nhiều bình gas lớn ra bên ngoài. Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt để xử lý  đám cháy. Sau hơn 20 phút ngọn lửa đã được dập tắt.

Hàng chục bình gas loại nhỏ bị vỡ và cháy xém, các bình gas lớn cháy đen bên ngoài sau vụ cháy

Hàng chục bình gas loại nhỏ bị vỡ và cháy xém, các bình gas lớn cháy đen bên ngoài sau vụ cháy. Ảnh Phununews

Tại hiện trường, hàng chục bình ga loại nhỏ đã bị vỡ, cháy sém. Cạnh đó, có tới 7 bình ga loại lớn (13kg) bị cháy đen bên ngoài. Phía trong nhà, nhiều đồ đạc đã bị xáo trộn, hư hỏng. Một số người dân cho hay, vào thời điểm trên, có khoảng 3 người đang tổ chức sang chiết gas trong nhà, theo Dân trí. Tuy nhiên bước đầu xác định không có thương vong về người.

Dù không có thiệt hại về người nhưng vụ nổ đã khiến cả khu dân cư hoảng hốt. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang