Số tiền Sơn Tùng M-TP phải đền bù vì hủy sô lên đến 1 tỷ

author 14:32 29/10/2014

Scandal đạo nhạc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, thông tin Sơn Tùng phải đền bù 600 triệu vì hủy show lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đây chỉ mới là con số ít nhất của một sô mà nam ca sĩ trẻ này đã hủy.

Theo đó, nguồn tin riêng mà phóng viên có được từ một người đã từng làm việc với Sơn Tùng cho biết, đúng như lời của ông bầu Tường Phương - người vừa lên tiếng trước báo chí về hành động hủy show không báo trước của Sơn Tùng, số tiền mà phía nam ca sĩ này phải đền bù theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng chính xác là 600 triệu (gấp 3 lần cát sê mà Sơn Tùng nhận được của show này).

Tuy nhiên, người này cũng tiết lộ thêm, đó chỉ mới là số tiền phải đền bù cho một show của ông Phương Tường. Ngoài con số này, Sơn Tùng còn phải đền bù thêm cho các chương trình và một số hợp đồng quảng cáo khác. Tính sơ bộ thì tổng số tiền phải đền bù do Sơn Tùng hủy show đã lên đến khoảng 1 tỷ đồng.

Sơn Tùng vẫn đang im lặng trước "bão" dư luận

Ngoài ra, việc Sơn Tùng tỏ thái độ bất cần, không hợp tác và thiếu chuyên nghiệp trong công việc cũng được người tiết lộ thông tin này chia sẻ. Cụ thể, trong suốt khoảng thời gian làm việc cho công ty quản lý Văn Production, Sơn Tùng đã tự ý thực hiện nhiều vi phạm quy định chung của công ty, gây ra những hiệu ứng không tốt trong dư luận. Thậm chí, Sơn Tùng đã từng phải đặt bút ký tên vào biên bản vi phạm các quy định của công ty.

Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhạc sĩ Huy Tuấn đã công bố với báo chí về việc ngừng hợp tác trong vai trò cố vấn chuyên môn cho Sơn Tùng M-TP. Trong đó, nhiều người đã đặt ra nghi vấn, không chỉ thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp mà cả thói quen sáng tác ca khúc trên beat nhạc nước ngoài của Sơn Tùng, cũng là yếu tố gây nên sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa nhạc sĩ Huy Tuấn và Sơn Tùng.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ca khúc hit mới nhất “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng viết được một số khán giả trên mạng tố "đạo nhạc" của ca khúc nhạc phim Hàn Quốc “Because I Miss You”. Thậm chí, một thành viên trên mạng đã sử dùng lời nhạc của Sơn Tùng viết để hát lại trên bản beat của ca khúc Hàn Quốc. Sự trùng khớp đến mức khó ngờ khi nghe bản “cover” này lại càng dấy lên nghi vấn “đạo nhạc” của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua.

Đến thời điểm này Sơn Tùng vẫn im lặng trước bão dư luận, trong khi đó lượt nghe của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” vẫn đang tiếp tục tăng dần bất chấp nghi vấn “đạo nhạc” của ca sĩ trẻ này đang gây xôn xao trong dư luận. Có thể nói, là một tài năng trẻ được khán giả và cả giới chuyên môn đánh giá cao, tuy nhiên, với hàng loạt scandal liên tiếp xảy ra trong thời gian vừa qua, Sơn Tùng đang dần đánh mất hình ảnh bởi sự thiếu chuyên nghiệp của mình.

Theo Dân trí


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang