So với các phiên bản trước đây, iPhone 8 có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 10:01 24/04/2017

(VietQ.vn) - Dù chưa được chính thức công bố, nhưng những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 8 luôn thu hút những tín đồ công nghệ.

Theo thông tin đăng tải trên VTC, được biết, trong loạt ảnh phác thảo mới đây, chiếc iPhone 8 khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau lưng. Cụ thể, cảm biến vân tay Touch ID được đưa ra mặt sau như ngay dưới logo táo khuyết.

Ngay sau tin đồn iPhone 8 sẽ sở hữu cảm biến vân tay ở giữa mặt sau, một loạt ảnh render xuất hiện càng chứng minh rõ điều đó.

so-voi-cac-phien-ban-truoc-day-iphone-8-co-gi-dac-biet

Cảm biến vân tay Touch ID được đưa ra mặt sau như ngay dưới logo táo khuyết. Ảnh: Bgr

Ngoài cảm biến vân tay ở mặt sau, theo nguồn tin từ MacOtakara (Nhật Bản), VTC cho biết thêm, iPhone 8 sẽ có màn hình OLED được bao bọc bởi vỏ thép không gỉ.

Ngoài ra, các bộ phận dự kiến được tích hợp trên phiên bản iPhone 8 gồm: chất liệu gốm trắng, thủy tinh, kim loại, màn hình OLED (phẳng hoặc linh hoạt) hoặc màn hình IPS LCD, các vật liệu khung. Sản phẩm này cũng được đồn đoán sẽ loại bỏ phím Home có tích hợp cảm ứng Touch ID, bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Camera sau sẽ là camera kép, có thiết kế dọc máy; tính năng thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) cũng sẽ được tích hợp trên điện thoại. Hiện iPhone 8 đang chuẩn bị bước sang giai đoạn DVT. Nhiều khả năng, màn hình trên máy vẫn là màn hình OLED phẳng thay vì uốn nhẹ 2 cạnh bên như các tin đồn.

Trước đó, Dân trí cho biết, Apple từ lâu đã được cho rằng đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn về thiết kế trên thế hệ iPhone tiếp theo, và những hé lộ mới đây lại càng củng cố thêm cho quan điểm này.

Đây dự kiến sẽ là mẫu iPhone đột phá về thiết kế với vai trò là sản phẩm kỷ niệm tròn 10 năm ra mắt thế hệ đầu tiên.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang