Soái ca sơ mi trắng có gương mặt lai Hàn thu hút dân mạng

author 07:07 13/07/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu gương mặt lai Hàn và phong cách cá tính, soái ca sơ mi trắng được nhiều người yêu mến và thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên facebook.

Sự kiện: Ngôi sao

Gần đây, dân mạng lại truyền tay nhau đoạn clip ngắn của chàng trai mắt híp với gương mặt, phong cách đậm chất Hàn trong đoạn clip.  chàng trai mặc sơ mi trắng cùng nụ cười tỏa nắng đã đốn gục trái tim của rất nhiều người.Clip sau khi đăng tải đã được truyền tay với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng triệu lượt xem.

Chủ nhân clip là Gin Gray (tên thật là Nguyễn Phi Hùng), một teen boy được rất nhiều trang báo đăng tải hình ảnh gần đây. Nếu chỉ nhìn video và hình ảnh của Gin Gray mọi người đều lầm tưởng đây là một Ulzzang Hàn Quốc (từ dành chỉ những bạn trẻ có ''gương mặt đẹp nhất'', dẫn đầu phong cách ăn mặc, make-up, có tầm chi phối mạnh mẽ trong giới trẻ Hàn Quốc)

Mặc dù chỉ mới sử dụng mạng xã hội facebook hơn một tháng nhưng những video, hình ảnh của Gin Gray đã thu hút gần 30 nghìn lượt theo dõi, trở thành một teen boy được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và ưa thích.

Hiện tại Gin đang đang theo học stylist, thiết kế thời trang và công việc hiện tại là stylist, teen model. Cùng ngắm loạt ảnh của soái ca mới xuất hiện này!

 Bức ảnh dân tỉnh lẻ đốn tim biết bao con gái.

 

Tuy tóc đen áo trắng nhưng Gin Gray luôn nổi bật hơn bạn bè trong nhóm.

 

 Có những lúc nhìn hiền dịu nhưng vẫn đốn tim mọi người.

 

  Đôi khi cũng cực cool, cực ngầu đậm chất boy lạnh lùng.

Chàng trai khiến nhiều người lầm tưởng trai Hàn đang gây bão mạng thời gian qua.
Fan háo hức vì phim 'Yêu' của Chi Pu, Gil Lê được công chiếu ở Mỹ(VietQ.vn) - Nhà sản xuất Martin Nguyễn ​tiết lộ​ phim Yêu sẽ công chiếu t​rong khuôn khổ ​OUTFEST- Liên hoan phim về cộng đồng LGBT tại Los Angeles​, Mỹ. ​.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang