Sốc: Làm 'chuyện ấy' 2 đến 3 lần trong tuần kiếm được nhiều tiền hơn người khác?

author 05:27 22/12/2016

(VietQ.vn) - Theo các nhà nghiên cứu cho biết, nếu bạn thường xuyên làm "chuyện ấy", bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

1. "Chuyện ấy" không đốt cháy nhiều calo

Theo một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu từ Đại học Quebec, bận rộn trong 1 giờ có thể đốt cháy nhiều calo như 30 phút chạy bộ. Nam giới đốt cháy trung bình 4,2 calo một phút trong khi phụ nữ đốt cháy khoảng 3,1 calo/phút khi làm "chuyện ấy". Nói chung, nam giới và phụ nữ đốt cháy tương ứng khoảng 101 calo và 69 calo trong mỗi lần làm "chuyện ấy".

2. Bao cao su không ảnh hưởng nhiều đến cảm giác

Nếu lần tới, anh chàng của bạn phàn nàn về việc sử dụng bao cao su thì hãy cho anh ấy đọc nghiên cứu này: những người dùng bao có cảm giác với "chuyện ấy" nhiều tương đương với những người “không dùng gì”. Trên thực tế, bao cao su còn có thể khiến cho "chuyện ấy" thú vị hơn nhờ những công nghệ mới giúp tăng cường khoái cảm.

Nếu bạn thường xuyên làm "chuyện ấy", bạn sẽ kiếm được nhiều tiền

 

3. Bạn có thể tạo ra những giấc mơ về "chuyện ấy" thông qua tư thế ngủ

Nếu như bạn không mơ về tài tử đẹp trai Channing Tantum nhiều như mong muốn, hãy tham khảo nghiên cứu của Dreaming. Nghiên cứu này tiết lộ rằng những ai ngủ với phần mặt nhìn xuống bụng, tay giơ thẳng quá đầu sẽ có nhiều giấc mơ ướt át hơn.

4. Một số sự thật khác

Tính trung bình, thời gian dành cho việc hôn của mỗi người trong suốt cuộc đời là 20.160 phút. Nó chiếm khoảng 2 tuần. Trung bình, nam giới nghĩ về nó 19 lần/ngày, trong khi phụ nữ nghĩ về nó chỉ 10 lần/ngày.

5. Nếu bạn thường xuyên làm "chuyện ấy", bạn sẽ kiếm được nhiều tiền

Nghiên cứu từ trường Đại học Anglia Ruskin (Anh) chỉ ra rằng những người quan hệ từ 2 đến 3 lần trong một tuần sẽ kiếm được nhiều tiền hơn 4,5 lần so với những người khác. Cảm giác hưng phấn giúp họ có năng lượng tốt hơn cho công việc. 

Những sao Việt không ngần ngại nói về 'chuyện ấy' trước công chúng(VietQ.vn) - Nhiều sao Việt mạnh miệng nói về chuyện ấy khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

PV (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang