Sốc: Micky Yoochun (nhóm JYJ) bị tố cáo tấn công tình dục trong quán bar

author 06:51 14/06/2016

(VietQ.vn) - Nam diễn viên nổi tiếng Micky Yoochun vừa bị cáo buộc tấn công tình dục trong bar.

Sự kiện:

Theo Zing News, báo chí Hàn mới đây đưa tin, một người phụ nữ ở độ tuổi 20 tố cáo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun (biệt danh Micky) – thành viên nhóm JYJ (trước đó là DBSK) xâm hại tình dục. Người này mang họ Lee, 24 tuổi, là nhân viên của một quán bar giải trí. Hôm 10/6, bạn trai của Lee đã đệ đơn kiện lên cảnh sát, báo cáo vụ việc.

Lee khẳng định, Park Yoochun đến quán bar của cô hôm 3/6 và tấn công cô trong phòng vệ sinh. Lee đã cởi đồ lót và quần áo cô. Cảnh sát đã thu bản CCTV trong đó ghi lại những hình ảnh của Park Yoochun. Sau khi kiểm tra, họ đang chuẩn bị triệu tập anh để điều tra.

 Ngoài nghề ca sĩ, Park Yochun còn được yêu mến qua các vai diễn truyền hình và điện ảnh. Ảnh: Soompi. 

Theo Saostar, C-JeS- phía đại diện của Park Yoochun đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng đây là hành vi đơn phương nhắm tới mục đích tiền bạc, trục lợi, moi tiền từ anh. 

“Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với hành động tống tiền nhằm hủy hoại thanh danh nghệ sĩ. Park Yoochun chắc chắn sẽ hợp tác với cảnh sát, vì thế sự thật rồi sẽ được phơi bày”- C-JeS nói.

Bên cạnh đó, họ cũng cho biết nam ca sĩ 30 tuổi chưa hề nhận được thông báo chính thức từ cảnh sát và cảnh báo bất cứ tin đồn hay bài báo nào làm ảnh hưởng đến tên tuổi của anh sẽ bị đưa ra pháp luật.

Tính chất nghiêm trọng của sự việc còn vì hiện Park Yoochun đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và hành vi đến một quán bar là việc khó có thể được chấp nhận tại Hàn Quốc. Thông tin này đang làm “chao đảo” cộng đồng fan của Yoochun nói riêng và JYJ, DBSK nói chung trên toàn châu Á. 

 Scandal nổ ra khi Yoochun đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Park Yoochun là thành viên TVXQ từ năm 2003 đến 2009  – một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất trong lịch sử Kpop. Từ năm 2010, Yoochun cùng 2 thành viên khác của TVXQ là Jaejoong và Junsu lập nhóm JYJ.

Bên cạnh ca hát, nam ca sĩ 30 tuổi còn tham gia diễn xuất, được biết đến qua các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince, Missing You. Mùa thu năm 2015, Park Yoochun gia nhập nghĩa vụ quân sự, tạm thời ngừng hoạt động giải trí. Dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào tháng 8/2017.

Về đời tư, Park Yoochun có tiếng là ngôi sao trong sạch, lối sống không scandal, được người hâm mộ yêu mến vì hình ảnh tích cực.

Loạt ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên nổi tiếng bán dâm nghìn đô (VietQ.vn) - Dù đã ở tuổi 41 nhưng nữ diễn viên nổi tiếng bán dâm nghìn đô vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang