Sốc: Thưởng tết 2018, mỗi người nhận được bao tải tiền

author 07:48 03/02/2018

(VietQ.vn) - Thưởng tết cho cán bộ nhân viên vẫn luôn là câu chuyện được nhiều người quan tâm nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mới đây, một công ty của Trung Quốc đã chính thức thưởng cho mỗi cán bộ công nhân viên một bao tải tiền làm dậy sóng toàn cầu.

Tờ An ninh Thủ đô mới đây đăng tải thông tin, một công ty thép ở miền đông Trung Quốc đã phát tổng cộng số tiền thưởng Tết âm lịch lên tới 160 triệu NDT (25,4 triệu USD) cho các nhân viên công ty.

Hình ảnh các nhân viên của Công ty Fangda Special Steel Technology vác bao tải tiền thưởng Tết 2018

Dẫn thông tin từ Information Daily, Anh ninh Thủ đô thông tin, Công ty Fangda Special Steel Technology có trụ sở tại thành phố Nam Xương thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã phát tiền thưởng cho nhân viên vào ngày 1 - 2/2018. Theo đó, mỗi người trong số 5.000 nhân viên của công ty nhận được số tiền thưởng khoảng 32.000 NDT.

Động thái này diễn ra sau khi các bức ảnh chụp đống tiền thưởng Tết cho nhân viên tại một công ty thép khác, cũng thuộc công ty mẹ Fangda Group, đã gây xôn xao trên mạng internet cuối tuần trước. Cụ thể, khoảng 278 triệu NDT nặng 2 tấn đã được phát cho các nhân viên tại công ty Jiujiang sau khi nhà sản xuất thép này đạt sản lượng và lợi nhuận cao kỷ lục hồi năm ngoái.

"Bức tường" tiền này dày hàng mét 

 Trước đó, như VietQ đã đưa tin, một công ty có tên là Cửu Cương ở Giang Tây (Trung Quốc) vừa tổ chức phát thưởng cho Tết 2018 cho 10.000 nhân viên, mỗi người được nhận 50.000NDT (175 triệu đồng). Tổng số tiền được phát lên tới 500 triệu NDT, tất cả đều là loại giấy bạc mệnh giá 100NDT được công ty cho xếp thành một bức tường lớn. 

Khuất Nguyên (T/h)

Bộ Tài chính lên tiếng về việc cưỡng chế thuế đối với Công ty Uber (VietQ.vn) - Theo Bộ Tài chính, hiện nay số tiền thuế truy thu đối với Công ty Uber Hà Lan là 66 tỷ đồng nhưng đến ngày 31/12/2017, doanh nghiệp này đã thực hiện nộp thuế với số tiền hơn 13 tỷ đồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang