Sóc Trăng: Xôn xao quả mít ‘khủng’ 25kg, dài gần 1m

authorHà Thúy 18:49 11/06/2017

(VietQ.vn) - Quả mít “khủng” nặng đến 25kg, dài gần 1m

Theo báo Pháp luật Tp.HCM, chiều 9-6, bà Nhan Thị Mai (58 tuổi, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) cho biết cháu của bà mới mua được trái mít khủng từ nhà vườn ở huyện Kế Sách.

Theo bà Mai, trái mít này to gấp nhiều lần trái mít bình thường và đây là lần đầu tiên bà nhìn thấy trái mít to như vậy.

soc-trang-xon-xao-qua-mit-khung-25kg-tra-gia-gan-400-nghin-khong-ban

 Cận cảnh quả mít "khủng" 25kg, dài 0,7m. Ảnh: Pháp luật Tp.HCM

Khi mới đem trái mít "khủng" về nhà, cả xóm xúm lại xem và khá bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy trái mít to như thế. Trọng lượng trái mít nặng gần 25 kg và chiều dài đo được là 0,7 m.

Báo Thanh Niên thông tin, thân quả mít tròn và đều nhau, cái cuống bự gần bằng cái chày đâm tiêu, nếu đem so với trái mít bình thường thì nó chênh lệch rất nhiều. Có người muốn ôm trái mít lên thử nhưng chỉ vài chục giây thì vội bỏ xuống vì quá nặng.

soc-trang-xon-xao-qua-mit-khung-25kg-tra-gia-gan-400-nghin-khong-ban

 Quả mít được rao bán 15.000 đồng/kg, tức gần 400 nghìn đồng/quả. Ảnh: Thanh Niên

“Cháu tôi thường đi mua nhiều trái cây về bán, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy trái mít to như thế, khi mới đem về đặt bán trước nhà, người đi đường hiếu kỳ, tò mò kéo đến xem, ai cũng thích thú và bảo trái mít gì mà to quá”, bà Mai cho biết trên Thanh Niên.

Được biết, cháu của bà Mai rao bán mít "khủng" với giá 15.000 đồng/kg, có người đề nghị giảm chút giá xuống, nhưng cháu bà chưa chịu bán.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang