Sốc với ảnh cạo trọc đầu của Ngân Khánh

author 14:47 14/05/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngân Khánh đã khiến nhiều fan hâm mộ giật mình hốt hoảng với tấm ảnh thần tượng của mình cạo đầu trọc lốc.

Hình ảnh đầu cạo trắng thay cho mái tóc dài bồng bềnh hàng ngày của Ngân Khánh nhận được sự quan tâm của khá nhiều khán giả hâm mộ. Liên lạc với Ngân Khánh, cô cho biết đây là hình ảnh của mình trong vai diễn bộ phim Mỹ nhân Sài thành. Cái đầu trọc lốc của Ngân Khánh thực ra là kết quả của ekip hóa trang trong đoàn phim.

Hình ảnh đầu trọc của Ngân Khánh khiến khán giả tò mò.

Hình ảnh đầu trọc của Ngân Khánh khiến khán giả tò mò.

Sau thành công ở Bước nhảy hoàn vũ, dường như vận may đã đến với Ngân Khánh khi cô được chọn thay thế hoa hậu Diễm Hương đóng vai chính trong Mỹ nhân Sài thành. Đây là một vài diễn khá dài hơn và yêu cầu sự nỗ lực rất nhiều từ diễn viên. Bản thân Ngân Khánh là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, cô luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để vượt qua chính những áp lực từ bản thân mình. Bởi với cô cuộc sống là một hành trình cố gắng để đạt được thành công chứ không hẳn chỉ là vận may đối với những cô gái chân dài, xinh đẹp như mọi người vẫn nghĩ.

Ngân Khánh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Ngân Khánh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Ngân Khánh tại trường quay.

Ngân Khánh tại trường quay.

Trước đó, vai diễn trong Mỹ nhân Sai thành mà Ngân Khánh đảm nhận do hoa hậu Diễm Hương  đóng đã quay được 20 tập, tuy nhiên do những lùm xùm xung quanh chuyện “gian dối” của cô Hoa hậu này nên nhà sản xuất quyết định thay vai. Trong bộ phim này, Ngân Khánh sẽ đóng vai người đẹp Thanh Trà sở hữu danh hiệu Á hậu với diễn xuất nội tâm khá thú vị. Không chỉ tìm hiểu về diễn biến tâm lí của nhân vật, Ngân Khánh còn phải nghiên cứu và hóa thân thành một cô gái thời xưa có vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc.

Hình ảnh hậu trường của Mỹ nhân Sài thành.

Hình ảnh hậu trường của Mỹ nhân Sài thành.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang