Sốc với búp bê tình dục giá nghìn đô mang gương mặt trẻ thơ

author 07:12 19/03/2016

(VietQ.vn) - Con búp bê tình dục có khuôn mặt baby, có thiết bị sưởi bên trong, giúp duy trì nhiệt độ ở mức 37,5 độ C, như người thật.

Sốc với búp bê tình dục giá nghìn đô mang gương mặt  trẻ thơ

Con búp bê mặc váy đen, mặt buồn bã. Ảnh: ShengYi

Theo Mirror, mẫu búp bê tình dục kỳ lạ, cao 71 cm, nặng hơn 25 kg này, là một sản phẩm của công ty ShengYi ở Quảng Đông, Trung Quốc. Nó có thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt trẻ như bé gái 12 tuổi. Nó được mặc một chiếc váy đen, mặt toát lên vẻ lạnh lùng, được tung ra thị trường với giá 770 bảng Anh (gần 1.100 USD). 

Công ty trên cho hay mẫu búp bê bé gái này được thiết kế hệt như một con robot và hướng đến đối tượng khách hàng là đàn ông. Khi có người đặt mua, nó được bọc lại, đặt trong một chiếc hộp bằng gỗ rồi gửi cho khách. 

"Con búp bê silicon nhỏ bé này là thiết kế độc đáo của chúng tôi vào năm 2016. Với phần đầu có thể thay thế theo phong cách châu Âu và khuôn mặt giống như người Nhật, công ty đang có 10 mẫu gương mặt mới để chọn lựa, tùy vào từng kích cỡ khác nhau. Các sản phẩm có khung xương bằng kim loại, giá cả cạnh tranh, chất lượng đáng tin cậy, giao hàng nhanh chóng", ShengYi quảng cáo trên website công ty. 
Sốc với búp bê tình dục giá nghìn đô mang gương mặt  trẻ thơCận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của búp bê bé gái. Ảnh: ShengYi

"Búp bê bé gái" còn được trang bị đầu đọc USB và một thiết bị sưởi bên trong, giúp duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức 37,5 độ C giống như người thật. 

"Mặt búp bê do một nhà điêu khắc nhiều kinh nghiệm tạo nên. Lớp trang điểm bên ngoài cũng rất an toàn, không gây mùi độc hại. Mái tóc dài, mượt óng ả", nhân viên tiếp thị nhấn mạnh. 

Sự xuất hiện của mẫu búp bê này là một trong nhiều trào lưu kỳ quái trên thị trường đồ chơi tình dục thế giới thời gian gần đây.

Hồi đầu năm, Shin Takagi, nhà sáng lập của Trotta, một công ty sản xuất búp bê tình dục hình dáng giống những đứa trẻ 5 tuổi, đã gây phẫn nộ khi tiết lộ mục đích những con búp bê là nhằm phục vụ các khách hàng bị bệnh ấu dâm. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang