“Sốc” với chung cư Hà Nội giá 10 triệu đồng/m2

author 08:59 08/10/2012

(VietQ.vn) - Chủ đầu tư dự án chung cư Đại Thanh trên đường 70 cạnh Cầu Tó, thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) khẳng định, sẽ bán chung cư thuộc dự án với mức giá 10 triệu đồng/m2 và thu tiền nhiều đợt, mỗi đợt khoảng 70 triệu đồng.

Với mức giá 10 triệu đồng/m2, một lần nữa, chủ đầu tư tổ hợp chung cư Đại Thanh lại gây sốc thị trường bất động sản, đánh đúng tâm lý cần mua nhà để ở của nhiều người dân, đặc biệt là những người có thu nhập thấp.

Trả lời câu hỏi của PV báo Tiền phong hôm nay, một đại diện của Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu là chủ đầu tư của tổ hợp chung cư Đại Thanh cho biết, thông tin trên là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, hiện số lượng căn hộ 10 triệu đồng/m2 không phải nhiều mà chỉ vào khoảng 100 căn. Bước đầu, chủ đầu tư sẽ ưu tiên cho cán bộ công nhân viên trong xí nghiệp mua. Mức giá 10 triệu đồng/m2 nhà chung cư cũng chỉ dành cho toà nhà CT10B và CT10C với tổng số 400 căn hộ. Căn hộ nhỏ nhất có diện tích 36m2, tương đương với giá bán 360 triệu đồng và được chia ra 5 lần nộp tiền.

Quang cảnh dự án Đại Thanh. Ảnh: Internet
Quang cảnh dự án Đại Thanh. Ảnh: internet

Được biết, cách đây không lâu, chủ đầu tư nói trên đã liên tiếp chào bán ra thị trường hàng nghìn căn hộ có mức giá siêu rẻ, dưới 15 triệu đồng/m2.

Cụ thể, trong lần mở bán thứ nhất với 1.800 căn có diện tích từ 42 đến 66m2 giá bán dao động từ 14 – 14,7 triệu đồng/m2. Và đợt bán thứ 2, mức giá tiếp tục được giảm xuống thấp hơn, dao động từ 13 – 13,5 triệu đồng/m2.

Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư khu đô thị Xa La lại tiếp tục tung ra thị trường 2 tổ hợp chung cư Đại Thanh - Thanh Trì với mức giá 10 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá bán chung cư thấp nhất hiện nay và thấp hơn cả giá nhà thu nhập thấp.

Được biết, dự án Khu đô thị Đại Thanh nằm trên đường 70 cạnh Cầu Tó, thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì. Dự án bao gồm khoảng 600 căn biệt thự, liền kề, 6 khối nhà chung cư cao tầng, khu công viên, nhà trẻ, cây xanh. Hiện dự án đã hoàn thiện phần hạ tầng và cây xanh, đang triển khai thi công xây dựng phần móng, dự kiến hoàn thành vào quý III/2014.

N. Nam (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang