Giá quảng cáo tại AFF Cup: 800 triệu trận chung kết, 350 triệu vòng bảng cho 30 giây
Phạt 24 cơ sở vi phạm sản xuất, quảng cáo TPCN số tiền 920 triệu đồng
Phạt 24 cơ sở vi phạm sản xuất, quảng cáo TPCN số tiền 920 triệu đồng
Bật mí chiến lược kinh doanh quảng cáo của Amazon
Cẩn trọng khi mua thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Slim Kangtado quảng cáo sai quy định
Theo đó, mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các suất quảng cáo thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây). Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi suất quảng cáo sẽ được tăng 25-37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn hai lần vòng bảng. Cụ thể, mỗi suất quảng cáo 30 giây có giá 800 triệu đồng, tương đương mức giá Đài Truyền hình Việt Nam đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.
Mỗi suất quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, suất quảng cáo 30 giây cao nhất là 50 triệu đồng.
Bảng giá quảng cáo vừa được công bố.
Tại giải bóng đá số một Đông Nam Á năm nay, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo hình thức sân nhà, sân khách.
19h30 tối nay (8/11), tuyển Việt Nam chính thức bước vào hành trình chinh phục AFF Cup 2018 gặp đổi tuyển Lào. Nhiệm vụ lấy 3 điểm đầu tay là bắt buộc với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Lịch thi đấu bảng A AFF CUP 2018.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.
Hoàng Lê