Sốc với khối tài sản của 'đại gia Kpop' Big Bang

author 06:14 02/09/2016

(VietQ.vn) - Nhóm nhạc Big Bang đang thuộc top đầu những đại gia của showbiz Hàn.

Sự kiện:

Với sự phát triển của làn sống K-Pop, nhóm nhạc Big Bang với sự nổi tiếng của mình có được thu nhập đáng kể với tổng ước tính giá trị ròng 40 tỷ won (33,2 triệu đô). Trong đó, thủ lĩnh G-Dragon, còn được gọi là Kwon Ji-yong, có tổng tài sản giá trị lên tới 15 tỷ won.

 Nhóm nhạc Big Bang sở hữu tổng tài sản lên tới 40 tỷ won

Khẳng định sự thành công của thị trường âm nhạc, concert của nhóm tại Trung tâm Staples trong tour diễn thế giới năm ngoái đã được Billboard bình chọn là một trong 10 buổi biểu diễn có doanh thu cao nhất thế giới, với thu nhập tổng cộng 2,1 tỉ won và 13.361 fan hâm mộ. 

 Một buổi biểu diễn của Big Bang năm 2015 đã có doanh thu cao nhất thế giới với 2,1 tỷ won

Theo Korea Herald Superrich Team, tổng giá trị tài sản của trưởng nhóm G-Dragon được ước tính hơn 15 tỷ won, nhiều hơn 3 tỷ won so với các trang web nổi tiếng của Mỹ là  Net Worth đáng giá.  

Nói về trưởng nhóm Big Bang, hiện nay, anh đang sống trong khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc với hàng xóm là Lee Soo Man và Kim Soo Hyun. Giá của các căn hộ tại đây nằm trong khoảng 3,5 đến 5,2 triệu đô la Mỹ (khoảng 80 đến 160 tỉ đồng).

 
 Thủ lĩnh của Big Bag, G-Dragon sở hữu khối tài sản khủng với căn hộ đắt đỏ bậc nhất và loạt siêu xe giá trị

Không chỉ là ca sĩ tài năng, G-Dragon còn được biết đến như một nhà sản xuất âm nhạc đại tài. Anh từng chia sẻ, bản thân nhận được khoảng 744 nghìn đô la Mỹ (khoảng 17 tỉ đồng) tiền tác quyền của những ca khúc tự sáng tác. Theo ước tính, đến nay, con số này có thể đạt trên mức 1 triệu đô la Mỹ một năm (gần 23 tỉ đồng).

 Trưởng nhóm Big Big còn có nguồn thu lớn từ việc sản xuất âm nhạc

Với thu nhập cao ngất ngưỡng như thế, G-Dragon hoàn toàn có đủ điều kiện tậu cho bố mẹ căn biệt thự Dolce Vita trị giá 1 triệu đô la Mỹ (gần 23 tỉ đồng) để ở và kinh doanh. 

Á hậu Dương Tú Anh thân mật cùng Seungri, fan Bigbang 'nổi đóa'(VietQ.vn) - Fan Bigbang đang sôi sục trước thông tin thành viên nhóm Bigbang – Seungri đến Việt Nam và có nhiều hình ảnh thân mật cùng Á hậu Dương Tú Anh.

Các thành viên khác của nhóm cũng gặt hái được những thành công của riêng mình nhờ các hoạt động solo và dự án của riêng mình.

Tae Yang, tên thật là Dong Young-bae, và Seungri, tên thật là Lee Seung-hyun sở hữu khối tài sản lên tới 12 tỷ won và 3.6 tỷ won. Seungri đã mở trường nhạc viện đầu tiên tại quê nhà của mình Gwangju, tỉnh Nam Jeolla, trong năm 2011. Ngoài ra anh còn có nguồn thu tại các trường cùng hệ thống ở các tỉnh Seoul, Incheon, Daejeon and MokpoSeungri.

 Các thành viên khác của nhóm Big Bang như Tae Yang và Seung Ri cũng sở hữu tài sản riêng lên tới hàng tỷ won

Mặc dù thu nhập cá nhân ròng của TOP - tên thật là Choi Seung-hyun - và Daesung - tên thật là Kang Dae -seong - chưa được ước tính bởi phương tiện truyền thông nước ngoài nào , xem xét hoạt động của nhóm bao gồm cả doanh thu âm nhạc và xuất hiện trong các bộ phim và nhạc kịch, nó được ước tính là hơn 5 tỷ won mỗi người. 

Nguyễn Thảo (Theo Koreaherald)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang