Sốc với máy tính bảng của FPT chưa tới 2 triệu đồng

author 07:36 24/10/2013

(VietQ.vn) - Máy tính bảng 7 inch FPT Tablet Wi-Fi II của FPT giá chưa tới 2 triệu đồng/sản phẩm.

Sự kiện:

Ra mắt vào đầu tháng 10, máy tính bảng 7 inch FPT Tablet Wi-Fi II ngay lập tức được yêu thích bởi cấu hình phần cứng tốt, hệ điều hành Android 4.2, thiết kế trẻ trung và có mức giá hấp dẫn.

Sản phẩm sở hữu những ưu thế vượt trội nhưng có mức giá chưa đến 2 triệu đồng -  mức giá phù hợp với đa số khách hàng hiện nay. Mỏng 10,2mm chỉ tương đương như một chiếc smartphone, nặng chưa đến 300gr nhưng sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch, sản phẩm vừa đảm bảo tính cơ động, có thể đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động vừa dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng lớn.

May tinh bang cua FPT

Máy tính bảng của FPT chưa đến 2 triệu đồng/sản phẩm. Ảnh: N. N

Đây cũng là một thiết bị sáng giá cho việc xem phim hay chơi game, đọc sách bởi góc nhìn rộng cho cảm xúc chân thực hơn hẳn so với khi sử dụng trên smartphone. Cùng với sản phẩm này các tín đồ của game di động sẽ có những giây phút đắm chìm vào niềm đam mê của mình.

Mạnh mẽ với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, sản phẩm chinh phục từ các trò chơi 3D có đồ họa đẹp mắt đến các ứng dụng nặng, ngay cả khi người dùng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc.

Với cấu hình này, chiếc máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi II đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Một trong những điều hấp dẫn khác là khả năng tiết kiệm chi phí khi dễ dàng nâng cấp sản phẩm trở thành thiết bị 3G bằng cách sử dụng USB 3G. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng kết nối Internet với mức chi phí thấp nhất.

Không chỉ là thiết bị giải trí cá nhân, sản phẩm còn giúp khách hàng có thể chia sẻ không gian giải trí với bạn bè và người thân khi kết nối với ti vi màn hình lớn qua cổng HDMI để thưởng thức các bộ phim bom tấn chuẩn HD, xem phim online hoặc chơi game 3D.

Với nhiều ưu thế nổi bật, sản phẩm ngay lập tức được các bạn trẻ và giới văn phòng yêu thích bởi tính tiện dụng và chi phí hợp lý. Khác với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, sản phẩm được đảm bảo chất lượng bởi chế độ bảo hành 13 tháng đến từ FPT Products, được cài đặt sẵn kho ứng dụng Việt độc đáo F-store, dễ dàng tải miễn phí hàng ngàn ứng dụng, nội dung mà không cần đăng nhập.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang