Sốc với truyện cổ tích "khiêu dâm"

authorNguyên Hoàng 07:43 02/08/2014

(VietQ.vn) - Ngày hôm qua (1/8), cư dân mạng liên tiếp chia sẻ hình ảnh về trang bìa cuốn sách "Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú" và 1 trang sách có chứa những nội dung thiếu lành mạnh, hoàn toàn không phù hợp với trẻ em

Hình ảnh được chia sẻ bởi một người dùng mạng có tên facebook là Việt Đào T., kèm theo lời chia sẻ: ""Em cảnh báo các cụ/mợ nhé. Nếu đi hiệu sách mà có vô tình thấy quyển này đừng cho F1 đọc. Các cụ mợ đọc thì được chứ cho các cháu... thì tội quá".

Hình ảnh và nội dung truyện cổ tích gây phản cảm được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh và nội dung truyện cổ tích gây phản cảm được chia sẻ trên mạng xã hội

Dựa vào hình ảnh trang sách được chia sẻ, có thể thấy nội dung kể về cuộc gặp của nhân vật được gọi là "nàng" với một chú chim trắng. Ngôn từ và cách kể chuyện trong đoạn truyện này khiến người ta dễ có những liên tưởng thiếu lành mạnh, không phù hợp với thiếu nhi - lứa tuổi thường say mê truyện cổ tích.

"Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú cương cứng của nàng khiến nàng không sao nhúc nhích được, cứ phải nằm bất động như hóa đá. Má nàng đỏ rực như người uống rượu... Đến lúc dần tỉnh lại thì nàng không thấy con chim trắng đang yêu đâu nữa. Trên cơ thể nàng hình như vẫn còn lại những rung cảm êm dịu, vẫn còn lại cái cảm giác râm ran không sao cảm nhận được rõ ràng...".

Truyện cổ tích cho trẻ em có nội dung

Truyện cổ tích cho trẻ em có nội dung

Truyện cổ tích cho trẻ em có nội dung "khiêu dâm" được bán tràn lan trên thị trường

khi những hình ảnh này chia sẻ, nhiều người đã thể hiện thái độ bức xúc trước nội dung thiếu lành mạnh của trang sách được cho là dành cho thiếu nhi.
Theo tìm hiểu, cuốn "Truyện cổ tích về các loài chim và muông thú" tập hợp những câu chuyện cổ tích về các loài chim và thế giới muông thú, được cho là của nhà xuất bản VH-TT. Đây là những câu chuyện dễ chiếm được cảm tình của các em thiếu nhi. Vì thế, những nội dung thiếu trong sáng, dễ gợi những liên tưởng không lành mạnh ấy thực sự là vẫn đề đáng lo ngại, nhất là khi lứa tuổi chủ yếu đọc những trang sách đó đang trong giai đoạn hình thành về nhận thức và nhân cách.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể đây là sách lậu, được tuồn vào Việt Nam và bán trôi nổi trên thị trường nên chất lượng không đảm bảo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc này.

Nguyên Hoàng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang