Socola đựng trong iPhone X ‘sốt’ trên thị trường ngày Valentine

author 06:28 13/02/2019

(VietQ.vn) - Những hộp iPhone X, Xs Max đựng đầy socola trở thành mặt hàng hút khách trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Ngày lễ Valentine bắt đầu ở châu Âu nhưng ngày nay được tổ chức ở nhiều nơi khác, từ châu Á đến châu Mỹ và châu Phi. Ngay từ những ngày cuối năm trước, thị trường phục vụ ngày Valentine khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu khởi động. Vì thế, ngành công nghiệp phục vụ ngày Valentine nhanh chóng thịnh vượng. 

Mới đây, trên trang cá nhân một người bán hàng tên Dũng tại Thái Bình xuất hiện những hộp socola iPhone khiến nhiều người ngạc nhiên. Anh cho hay, những hộp kẹo này là hàng nội địa của Trung Quốc, có hạn sử dụng lên đến 1 năm (2020 mới hết hạn).

 Giá của những hộp socola vỏ Iphone X và Xs Max với ruột là 8 viên socola dao động từ 190.000- 250.000 đồng. 

Ngoài mặt hàng socola vỏ iPhone X, chủ cửa hàng còn nhập về loại vỏ Xs Max giống như thật. Khách hàng mua sẽ được nhận nguyên sét, gồm: hộp, túi chính hãng và bill của Apple.

Tại Hà Nội, chị Quỳnh Trang, một người bán hàng cho hay, dịp lễ tình nhân cửa hàng nhập 1000 hộp socola loại vỏ iPhone XS max 256GB. Giá sản phẩm này dao động từ 190.000 đồng đến 250.000 tùy loại. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán cả kẹo giả, bao cao su với mức giá từ 95.000 đồng đến 230.000 đồng/bộ hộp.

Ngày Valentine năm nay do trùng với ngày Vía Thần Tài, nên nhiều gia đình, đặc biệt là vợ chồng mới cưới lựa chọn tặng cho “nửa kia” của mình những trang sức bằng vàng. Vừa bày tỏ tình yêu với đối phương, vừa cầu mong may mắn trong cả năm. Do đó, không chỉ thị trường quà tặng ngày 14/2 sôi động, những cừa hàng bán vàng ngày Vía Thần Tài cũng đông đúc hơn.

 Quà tặng socola truyền thống vẫn được khách hàng lựa chọn trong ngày Valentine. Ảnh:T.N

Bên cạnh socola, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn hoa hồng để bày tỏ tình cảm. Họ cũng lựa chọn dịch vụ vui chơi giải trí như xem film, nghe nhạc, ăn uống… để bên cạnh người thương trong những ngày đặc biệt này.

Tuệ Tĩnh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang