Sohee giảm giá dịp khai trương showroom mới

author 15:54 02/08/2014

(VietQ.vn) - Hãng dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm.

Tiếp nối thành công của hệ thống showroom các tỉnh phía Bắc, Sohee – thương hiệu thời trang Hàn Quốc khẳng định đẳng cấp tại thị trường Việt Nam khi khai trương showroom 85 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình ngày 3/8. Đến showroom mới, khách hàng được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mang hơi thở cuộc sống hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Á Đông.

Không gian mua sắm sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nơi đây đưa khách hàng đến những trải nghiệm mua sắm thú vị như đang ở xứ sở thời trang Hàn Quốc.


Nhân dịp khai trương, hãng dành tặng khách hàng tại Ninh Bình và cả nước ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội chụp ảnh, nhận chữ ký của những nhân vật nổi tiếng như: Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ trẻ Quỳnh Nga cùng dàn siêu mẫu của Hà Nội. Sau sự kiên khai trương showroom Ninh Bình, Sohee mở thêm hai showroom tại Hà Nội và hai showroom tại TP Quảng Ninh, giúp các tín đồ thời trang đến gần hơn với xu hướng Hàn Quốc.

Sohee Fashion:

Website: www.sohee.vn ; Fanpage: www.facebook.com/soheefashion

Hotline: 0932 740 555.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang