Soi 5 điểm đặc biệt trên chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá chỉ từ 272 triệu đồng vừa ra mắt

authorKhánh Hồng 06:35 15/07/2019

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 điều bạn nên biết về chiếc ô tô facelift mới của Renault Duster, có giá bán từ 272 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Renault vừa cung cấp cho chiếc SUV Duster một phiên bản facelift mới. Có giá từ 7,99-12,50 Rupi (khoảng 272 triệu đồng – 425 triệu đồng), Duster facelift vẫn giống hệt về mặt cơ học so với sản phẩm tiền nhiệm nhưng đã được điều chỉnh về nội thất và ngoại thất.

Phiên bản mới được trang bị động cơ xăng 106 mã lực, 1,5 lít và động cơ turbo-diesel 1,5 lít có sẵn trong các trạng thái điều chỉnh 85 mã lực và 110 mã lực. Chiếc SUV có chín phiên bản với năm kết hợp hộp số - động cơ.

Dưới đây là năm điều mà bạn nên biết về facelift mới của Renault Duster.

 Bản facelift mới của chiếc SUV Renault Duster vừa ra mắt ở Ấn Độ.

 Sửa đổi kiểu dáng bên ngoài

Trong khi Duster thế hệ thứ hai đang được bán ở các thị trường nước ngoài, thì chiếc facelift mới dựa trên mô hình thế hệ thứ nhất ở Ấn Độ. Tuy nhiên, Renault đã làm rất tốt để che giấu sự cổ điển của chiếc SUV.

Duster bản facelift có đèn pha máy chiếu mới với đèn LED HID, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại, mạ crôm và cản trước được thiết kế lại. Nắp ca-pô điêu khắc cũng cao hơn một chút (được nâng lên để Duster đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ người đi bộ) so với mô hình trước đó.

Ngoài ra, Duster có một thiết kế mới cho bánh xe hợp kim 16 inch cũng như tùy chọn sơn ngoại thất màu xanh mới.

Nội thất được thiết kế lại

Những thay đổi bên trong cabin bao gồm vô lăng mới, lỗ thông hơi AC góc cạnh và bọc vải màu nâu. Viền giả nhôm, các mảnh mạ crôm đen bóng được hoàn thiện đồng màu ngoại thất cũng tô điểm cho cabin.

Một nâng cấp đáng hoan nghênh trong nội thất là hệ thống thông tin giải trí. Mặc dù vẫn giữ màn hình 7,0 inch có cùng kích thước, nhưng giờ đây nó được trang bị Android Auto và Apple CarPlay.

Các biến thể

Như đã đề cập trước đó, Duster có sẵn trong tổng số chín biến thể cùng năm cấu hình hộp số - động cơ. Mặc dù dòng sản phẩm biến thể vẫn ít nhiều không thay đổi, song có một sự bổ sung quan trọng là sự ra đời của hệ dẫn động trên tất cả các bánh được cung cấp cho phiên bản RxS (O).

Trước đó, AWD chỉ có sẵn trên biến thể RxZ hàng đầu. Trong khi điều này làm cho mẫu xe có giá cả phải chăng hơn, biến thể AWD mới bỏ lỡ các tính năng như điều khiển khí hậu tự động, ghế lái điều chỉnh độ cao, tay vịn phía trước, ORVM có thể gập điện, điều khiển hành trình, camera đỗ xe phía sau và gạt nước / máy giặt phía sau.

Sửa đổi giá

Để phù hợp với các bản cập nhật, Renault đã điều chỉnh giá cho Duster. Chiếc SUV có giá từ 7,99 (khoảng 272 triệu đồng) lakh cho biến thể xăng RxE, tăng lên đến 12,50 lakh (425 triệu đồng) cho các phiên bản RxZ AMT và RxS (O) AWD (cả hai biến thể diesel 110 mã lực). Phiên bản Duster cũ có giá từ 7,99-13,10 lakh (445 triệu đồng).

Đối thủ trên cùng phân khúc

Các đối thủ chính của mẫu xe mới bao gồm mẫu SUV hạng trung khác như Hyundai Creta (10-15,65 Rupi), Nissan Kicks(9,55-14,65 Rupi) và Maruti Suzuki S-cross (8,86-11,49 Rupi).

Đạt doanh số ‘khủng’, Xiaomi Redmi Note 7 sở hữu những công nghệ gì?(VietQ.vn) - Redmi vừa qua xác nhận rằng doanh số toàn cầu của Xiaomi Redmi Note 7 đã vượt hơn 15 triệu chiếc sau 6 tháng bán ra.

Nhờ giá cả cạnh tranh, Duster bản nâng cấp cũng cạnh tranh với những chiếc SUV nhỏ gọn như Mahindra XUV300 (7,90-12,70 lakh) và Ford EcoSport (7,69-11,33 lakh). Về giá cả, Duster facelift hiện đang nằm ở vị trí giữa của những chiếc SUV cỡ trung và nhỏ gọn tại thị trường Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang