Honda Civic 2019 sắp về Việt Nam giá hơn 600 triệu đồng với nhiều ứng dụng hiện đại

authorHòa Lê 07:09 03/12/2018

(VietQ.vn) - Sau khi được bán ra tại Thái Lan, Honda Civic 2019 sẽ sớm được Honda Việt Nam nhập về phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt. Loại xe này có nhiều ứng dụng hiện đại.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Civic 2019 được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 28/11 với thiết kế và trang bị nhiều ứng dụng nâng cấp. Thái Lan cũng sẽ là thị trường Đông Nam Á đầu tiên đón nhận bản nâng cấp của mẫu xe này. Sau khi được bán ra tại Thái Lan, Honda Civic 2019 sẽ sớm được Honda Việt Nam nhập về phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt.

‘Soi’ chi tiết Honda Civic 2019 chuẩn bị về Việt Nam giá hơn 600 triệu đồng

Honda Civic 2019 thêm gói an toàn Sensing 

Các cập nhật ứng dụng ngoại thất của Honda Civic 2019 bao gồm: Cản trước mới trông liền mạch hơn, tùy thuộc vào từng biến thể, xe sẽ được trang bị thêm cánh tản nhiệt, một số chi tiết trang trí gần đèn sương mù được mạ chrome hoặc sơn màu đen.

Xe cũng được cập nhật hệ thống bánh xe mới, có thêm một mảnh cắt chrome xuất hiện trên cản sau. Các biến thể động cơ VTEC tăng áp sẽ nhận được bánh xe hợp kim 17 inch, trong khi các biến thể khác được trang bị bánh xe 16 inch. Khác với những thay đổi bên ngoài, nội thất của xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế và cách sắp xếp.

Honda Civic 2019 thêm gói an toàn Sensing

 Không gian nội thất của Honda Civic 2019

Nội thất xe Civic facelift màu be và đen, không có sự thay đổi, trong khi ngoại thất cải tiến nhẹ. Đầu xe nổi bật cản trước tái thiết kế, khe hút gió bên dưới chỉ có một thanh ngang thay vì ba thanh như trước... Tùy từng phiên bản, trên lưới tản nhiệt sẽ đi kèm ký hiệu, đèn sương mù phủ crôm hoặc màu đen...

Trên Civic 2019, gói hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing bao gồm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp, ngăn ngừa va chạm người đi bộ, công nghệ cảnh báo chệch làn và trợ giúp duy trì làn đường, phanh tự động, đèn pha chống lóa tự động.

Bên cạnh đó còn phải kể đến hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera chiếu hậu, 4 túi khí và 6 túi khí lần lượt trên các bản 1.8 EL và 1.5 Turbo RS.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang