'Soi' chiếc ô tô SUV Hyundai đẹp long lanh mới có giá bán chỉ từ 362 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:48 07/04/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Hyundai Creta EX mới cao cấp hơn Creta E +; với 2 tùy chọn động cơ bao gồm 1.6 xăng và 1.4 diesel.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai chính thức thông báo, Creta EX có giá bán chính thức là 10,84 lakh (khoảng 362 triệu đồng) cho  biến thể xăng 1.6 lít và 10,99 lakh (khoảng 367 triệu đồng) cho bản MT diesel 1.4 lít. Hyundai Creta EX cao cấp hơn phiên bản cơ sở Creta E +.

Xăng Creta EX 1.6 đi kèm với các tính năng như đèn sương mù phía trước với đèn chạy ban ngày, tựa tay cho hàng ghế sau có hộc, tựa đầu ghế sau có thể điều chỉnh và camera đỗ xe phía sau.

Ngoài các tính năng trên xăng Creta EX, EX diesel còn có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 5.0 inch, điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng, hai loa tweeter và khe cắm USB với ổ cắm điện 12V ở phía trước.

chiec-o-to-suv-hyundai-dep-long-lanh-moi-chinh-thuc-co-gia-362-trieu-dong

 Hyundai Creta EX mới cho thị trường Ấn Độ.

Bản xăng cơ sở Hyundai Creta E + 1.6 có giá 9,99 Rupi (khoảng 334 triệu đồng), đi kèm chìa khóa thủ công, tất cả bốn cửa sổ điện, tay lái trợ lực và bánh xe thép. Một thay đổi khác đối với dòng sản phẩm Creta là Hyundai đã ngừng sử dụng Creta S 1.6 tự động, điều này có nghĩa là kết hợp động cơ diesel-tự động hiện chỉ khả dụng trên trang bị SX hàng đầu.

Ra mắt lần đầu từ năm 2014, Hyundai Creta là mẫu crossover cỡ nhỏ hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển. Là một trong những mẫu crossover hạng B đầu tiên của Hyundai, Creta đã được ưa chuộng ở nhiều thị trường như Ấn Độ và Mỹ - La Tinh. Tuy nhiên do nằm ở một trong những phân khúc khắc nghiệt nhất trên thị trường, chiếc xe đang chịu sức ép từ rất nhiều đối thủ thế hệ mới, buộc Hyundai phải nâng cấp lớn giữa vòng đời với phiên bản Creta 2018.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang