‘Soi’ công nghệ chiếc điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới của Xiaomi

authorHoài Thư 15:31 11/03/2019

(VietQ.vn) - Chủ tịch của Xiaomi gọi đây là điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2019.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Chủ tịch của Xiaomi, Lin Bin vừa công bố video trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, gọi đây là điện thoại có thể gập đôi đầu tiên trên thế giới. Cũng theo ông Lin Bin đây vẫn là một nguyên mẫu, không phải là sản phẩm cuối cùng, nhưng nó đủ tinh tế để thể hiện trước công chúng.

‘Soi’ công nghệ chiếc điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới của Xiaomi

 Nguyên mẫu smartphone của Xiaomi sở hữu thiết kế dạng gập 3, tạo nên sự khác biệt

Đoạn clip cho thấy nguyên mẫu smartphone của Xiaomi sở hữu thiết kế dạng gập 3, tạo nên sự khác biệt so với các “đối thủ” khi phần lớn smartphone hiện này mà các hãng đã hé lộ đều sở hữu thiết kế dạng gập đôi. Sau khi gập lại, giao diện của ứng dụng trên thiết bị cũng được điều chỉnh lại cho phù hợp với kích thước mới của màn hình.

Đây không phải video đầu tiên tiết lộ về smartphone màn hình gập của Xiaomi, nhưng có thể thấy thông tin lần này là do phía Xiaomi chủ động công bố thông tin với giới truyền thông. Bên cạnh đó, việc cơ chế hoạt động của thiết bị và khả năng chuyển đổi giao diện từ máy tính bảng sang smartphone khá trơn tru khiến nhiều người cho rằng Xiaomi đã hoàn thiện xong sản phẩm độc đáo của mình và sẵn sàng tung ra thị trường.

‘Soi’ công nghệ chiếc điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới của Xiaomi

Thiết bị này sẽ là một chiếc tablet có màn hình khoảng 6 inch 

Ngoài những thông tin nói trên, Chủ tịch Lin Bin cũng cho biết thiết kế gấp đôi của Xiaomi Dual Flex/MIX Flex sẽ cho phép nó mang lại cho người dùng trải nghiệm kết hợp giữa máy tính bảng và điện thoại.

Ở trạng thái thông thường, thiết bị này sẽ là một chiếc tablet có màn hình khoảng 6 inch. Tuy nhiên sau khi gập lại từ cả hai bên, nó sẽ biến thành một chiếc smartphone có màn hình nhỏ hơn với chiều rộng khoảng 3 inch. Ngoài ra, video cũng cho thấy phím nguồn sẽ được đặt ở trên đỉnh máy.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang