‘Soi’ công nghệ trên Samsung Galaxy Watch Active 2 qua hình ảnh vừa bị rò rỉ

authorHòa Lê 15:32 01/07/2019

(VietQ.vn) - Qua các hình ảnh vừa bị rò rỉ, có thể thấy Galaxy Watch Active 2 khá giống với model "tiền nhiệm" và chỉ có một vài thay đổi nhỏ.

Một loạt các hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Watch Active 2 đã xuất hiện, cho người dùng thấy được cái nhìn tổng quát hơn về chiếc smartwatch mới này. Các hình ảnh cho thấy Galaxy Watch Active 2 khá giống với model tiền nhiệm nhưng có 1 số thay đổi. Ví dụ, ở bên phải của đồng hồ là nút nguồn được làm tròn với viền đỏ xung quanh.

‘Soi’ công nghệ trên Samsung Galaxy Watch Active 2 qua hình ảnh vừa bị rò rỉ

 Thiết bị được cho là Samsung Galaxy Watch Active 2. Ảnh: SamMobile

Theo thông tin trên SamMobile, Watch Active 2 sẽ gồm phiên bản 40mm và 44mm để người dùng lựa chọn tương ứng với kích thước cổ tay. Đồng hồ có khung kim loại giống thế hệ hiện nay nhưng được điều chỉnh nhỏ về thiết kế, chẳng hạn nút home mới hình viên thuốc.

Các hình ảnh thực tế cũng cho thấy Watch Active 2 sẽ được trang bị một microphone nhỏ giữa phím home và phím nguồn ở cạnh phải và dải loa ở cạnh trái. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Watch Active 2 có thể sẽ có khả năng nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên thiết bị.

Smatwatch mới của Samsung cũng chia làm bản LTE và bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi, dung lượng pin lần lượt là 340 mAh và 237 mAh. Về phần mềm, Watch Active 2 sẽ chạy Tizen OS do Samsung phát triển với giao diện One UI 1.5 cải tiến, trong khi Watch Active hiện tại là One UI 1.0.

Dù Samsung chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cho chiếc smartwatch này, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán rằng hãng sẽ giới thiệu luôn chiếc Watch Active 2 tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang