‘Soi’ công nghệ và tính năng trên Xiaomi Mi A3 chuẩn bị ra mắt

authorHòa Lê 16:14 15/07/2019

(VietQ.vn) - Xiaomi nhận định rằng, Xiaomi Mi A3 sẽ là một chiếc điện thoại thoại tốt trong phân khúc giá rẻ, và có khả năng sẽ nổi bật hơn so với phiên bản trước đó.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Trong vài ngày trở lại đây, những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi A3 đã liên tục xuất hiện, từ hình ảnh render, thực tế đến các thông số kỹ thuật cũng như giá bán.

‘Soi’ công nghệ và tính năng trên Xiaomi Mi A3 chuẩn bị được ra mắt

 Xiaomi sẽ chính thức trình làng bộ đôi Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite mới vào ngày 25/7 tới đây

Mới đây nhất, Xiaomi đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó tiết lộ ngày ra mắt chính thức của dòng sản phẩm Mi A3 thế hệ mới của hãng. Cụ thể, theo hình ảnh mới được đăng tải thì Xiaomi sẽ chính thức trình làng bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite mới vào ngày 25/7 tới đây tại sự kiện diễn ra ở Warsaw, Ba Lan, vào khoảng 4 giờ chiều (EST).

Những bức ảnh đập hộp Xiaomi Mi A3 còn cho chúng ta biết khá nhiều thông tin khác. Hình ảnh ngoài vỏ hộp cho thấy mẫu smartphone tầm trung Xiaomi chuẩn bị ra mắt sẽ có 3 màu là xanh, đen và trắng. Trong khi đó, bên trong hộp ngoài máy sẽ có sạc và dây sạc USB Type-C.

 Bức ảnh đập hộp Xiaomi Mi A3

Tờ PowerPlanetOnline cho hay, Xiaomi Mi A3 sẽ sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự với chiếc CC9e hiện đã xuất xưởng ra thị trường. Ngoài ra, hãng còn đang có dự định tung ra thêm phiên bản nữa mang tên Mi A3 Pro với cấu hình cao hơn cùng VXL Snapdragon 730, giống như chiếc CC9.

So với Mi A2, Mi A3 sẽ có những nâng cấp đáng kể ở phần camera, thay vì sở hữu cảm biến 12MP thì mẫu máy giá rẻ này có camera lên đến 48MP, cảm biến của Sony, camera góc siêu rộng 8MP và camera tele hỗ trợ chụp ảnh xoá phông với độ phân giải 2MP, tương tự như chiếc CC9.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang