‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên chiếc Nissan Terra đang được giảm giá 28 triệu đồng

authorHòa Lê 06:34 04/05/2019

(VietQ.vn) - Hiện Nissan Terra đang được giảm giá 28-29 triệu đồng đối với cả 3 phiên bản S, E và V, giá cho 3 phiên bản lần lượt là 899, 948 triệu đồng và 1,198 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 4/2019, Nissan Việt Nam đã thực hiện điều chỉnh giảm giá bán Nissan Terra từ 28 – 29 triệu đồng đối với 2 phiên bản S và E. Bước sang tháng 5/2019, phiên bản còn lại là Terra V cũng được điều chỉnh giá bán, giảm 28 triệu đồng so với trước đây, có giá bán mới là 1,198 tỷ đồng. Như vậy sau 2 lần điều chỉnh giảm giá, Nissan Terra hiện được bán tại Việt Nam với giá cho 3 phiên bản S, E, V lần lượt là 899 triệu đồng, 948 triệu đồng và 1,198 tỷ đồng.

Nissan Terra là tân binh SUV 7 chỗ gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, nhưng hơn một tháng sau đó hãng mơi công bố giá. Terra sở hữu hàm lượng công nghệ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên chiếc Nissan Terra đang được giảm giá 28 triệu đồng

 Nissan Terra là tân binh SUV 7 chỗ gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018

Nissan Terra được phát triển dựa trên khung gầm rời (body on frame) thừa hưởng từ xe bán tải Navara thế hệ thứ 3 và sở hữu các kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4,895mm, 1,865mm, 1,835mm, chiều dài cơ sở ở mức 2,850mm. Khoảng sáng gầm xe được Nissan khẳng định là tốt nhất phân khúc - 225mm cùng góc tới 32O và góc thoát 27O, đây được xem là điểm cộng lớn khi khách hàng phải di chuyển trong điều kiện mặt đường xấu.

Thiết kế ngoại thất của Nissan Terra gây ấn tượng với lưới tản nhiệt V-motion ở phần đầu xe. Những đường gân nổi từ bánh trước đến cuối thân xe cùng hốc bánh xe lớn đi với bộ mâm đúc hợp kim 18inch đa chấu mang lại cho Terra dáng vẻ khỏe khoắn của một mẫu SUV đa dụng. Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu tích hợp đèn LED dạng boomerang đồng bộ với thiết kế V-Motion ở đầu xe.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên chiếc Nissan Terra đang được giảm giá 28 triệu đồng

 Nội thất của Nissan Terra được thiết kế cân đối

Nội thất của Nissan Terra được thiết kế cân đối với táp lô được vuốt cong lên trên làm nổi bật hai cửa gió điều hòa, trong khi đó màn hình cảm ứng cùng hệ thống nút điều chỉnh được bố trí hài hòa, tạo cảm giác thoáng rộng, thoải mái. Vô lăng với thiết kế ba chấu thể thao tích hợp phím tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, Cruise control... Đồng hồ lái với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin và trạng thái xe.

Xe trang bị đầy đủ các tính năng chuyển động thông minh (Nissan Intelligent Mobility) với hệ thống camera quan sát xung quanh xe hỗ trợ tối đa khi đỗ xe hay di chuyển trên địa hình hẹp, hệ thống cảnh báo điểm mù với đèn cảnh báo tích hợp trên kính chiếu hậu và âm thanh cảnh báo giúp tài xế dễ dàng phát hiện và xử lý, hệ thống cân bằng điện tử, trợ lực lái điện, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ kiểm soát đổ đèo, hệ thống phanh ABLS chủ động hạn chế trượt bánh. Đặc biệt là hệ thống tự động chuyển cầu thông minh, lựa chọn dẫn động 1 hoặc 2 cầu tùy từng điều kiện vận hành để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang