Soi điểm mới trên Honda Jazz thế hệ mới vừa ‘xuất đầu lộ diện’

authorHòa Lê 16:45 09/05/2019

(VietQ.vn) - Honda Jazz 2020 hiện đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Những hình ảnh chụp lén mới đây của chiếc xe này đã hé lộ nhiều chi tiết.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những hình ảnh đầu tiên về Honda Jazz (Fit tại Nhật Bản) thế hệ mới bắt đầu xuất hiện trên đường thử. Từ hình ảnh nguyên mẫu chạy thử, Theophilus Chin đã phác thảo kiểu dáng của Jazz 2020. Theo đó, tân binh này sẽ có đèn pha với bóng đèn hình vuông được đặt cao, lưới tản nhiệt thiết kế đơn giản hơn. Tổng thể đầu xe có phần tròn trịa và “hiền” hơn.

Soi điểm mới trên Honda Jazz thế hệ mới vừa ‘xuất đầu lộ diện’

 Honda Jazz (Fit tại Nhật Bản) thế hệ mới bắt đầu xuất hiện trên đường thử

Ở bên hông, các cửa sổ được tinh chỉnh nhỏ với các đường viền tối giản thay vì các nếp gấp nổi bật trên bản hiện hành. Trong khi đó, đèn hậu được thiết kế lại, không còn được kéo dài theo chiều dọc mà nay đặt nằm ngang.

Theo báo cáo mới từ trang Autocar, Honda hiện đã xác nhận chiếc Honda Jazz thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng động cơ hybrid. Chiếc xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Soi điểm mới trên Honda Jazz thế hệ mới vừa ‘xuất đầu lộ diện’

 Honda hiện đã xác nhận chiếc Honda Jazz thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng động cơ hybrid

Honda cho biết: "Hãng sẽ mở rộng các ứng dụng phục vụ kèm hệ thống động cơ hybrid kép i-MMD và đây là bước tiến cực kỳ quan trọng".

Hiện tại, mẫu xe động cơ hybrid duy nhất mà Honda có được là CR-V, nâng cấp từ một biến thể động cơ diesel của chiếc SUV nhỏ gọn.

Được biết, chiếc CR-V kết hợp 2 động cơ điện với động cơ xăng 2.0 lít và hộp số CVT. Tuy nhiên, với kích thước nhỏ hơn, Honda Jazz thế hệ tiếp theo có thể sẽ có động cơ đốt nhỏ hơn và công suất thấp hơn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang