Soi động cơ ‘cực gắt’ của BMW M8 Gran Coupe vừa ra mắt

authorHòa Lê 06:04 12/10/2019

(VietQ.vn) - Công suất tối đa của BMW M8 Gran Coupe lên đến 617 mã lực (460 kilowatt), sức mạnh động cơ có thể làm hài lòng bất cứ tay lái nào.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau vài tháng kể từ khi trình làng 8 Series Gran Coupe, BMW tiếp tục tung ra phiên bản hiệu năng cao M8 Gran Coupe 2020 với thiết kế vô cùng thu hút cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Sử dụng chung khối động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép như bản Coupe, 8 Series Gran Coupe đạt công suất tối đa 600 mã lực tại vòng tua máy tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại 1.800 - 5.800 vòng/phút trên bản tiêu chuẩn và tăng lên 617 mã lực trên Competition. Đi kèm với động cơ là hộp số thể thao 8 cấp M Steptronic với công nghệ Drivelogic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive đã được tinh chỉnh.

Soi động cơ ‘cực gắt’ của BMW M8 Gran Coupe vừa ra mắt

 BMW M8 Gran Coupe có kiểu dáng sang trọng và thể thao

Với sức mạnh trên, M8 Gran Coupe 2020 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3.1 giây đối với bản tiêu chuẩn và 3.0 giây với bản Competition. Mẫu xe hiệu năng cao này được giới hạn tốc độ ở mức 250 km/h. Nếu đi kèm gói M Driver, tốc độ tối đa tăng lên 306 km/h.

BMW M8 Gran Coupe có kiểu dáng đẹp mắt với các vòm bánh xe cơ bắp, cản xe thể thao, các khe hút gió cỡ lớn, hệ thống khuếch tán với các ống xả hình tứ giác. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn pha LED thích ứng BMW Laserlight.

Soi động cơ ‘cực gắt’ của BMW M8 Gran Coupe vừa ra mắt

 Nội thất xe có thiết kế thể thao, hiện đại cùng thiết lập thông tin giải trí Live cockpit.

Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trước đường kính 39,6 cm ở bánh trước và 38,1 cm ở bánh sau với 6 pít-tông. Khách hàng “chịu chi” cũng có thể thêm tiền để thay đổi đĩa phanh hợp kim thông thường thành đĩa phanh gốm carbon có kích thước lớn hơn để tăng hiệu suất phanh.

Nội thất xe có thiết kế thể thao, hiện đại cùng thiết lập thông tin giải trí Live cockpit. Ghế ngồi đều có những đường chỉ khâu và họa tiết trang trí đặc trưng. Hàng ghế sau bố trí riêng biệt cho 2 người, ngăn cách bởi khu vực điều khiển chức năng như điều hòa và hệ thống giải trí.

Hệ thống treo trước xương đòn kép và hệ thống treo sau 5 liên kết của BMW M8 Gran Coupe có khả năng thích ứng với các điều kiện đường sá khác nhau, từ đó đưa ra cấu hình giảm chấn phù hợp. Người lái cũng có thể điều chỉnh thông số động cơ, hệ thống treo, hệ thống lái và phanh thông qua nút M Mode với cài đặt M1, M2 và 3 chế độ lái.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang