‘Soi’ Ford Everest Sport 2020 giá hơn 1 tỷ vừa ra mắt

authorHòa Lê 06:58 02/12/2019

(VietQ.vn) - Ford Everest Sport 2020 vừa ra mắt tại Thái Lan. Đây là phiên bản nâng cấp dựa trên Everest Titanium. Xe có một số cải tiến về mặt ngoại hình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ford Everest Sport 2020 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá 1,399 triệu baht (khoảng 1,076 tỷ đồng). Đây là giá bán ưu đãi dịp ra mắt, kéo dài cho tới hết ngày 31/12. Sau đó, giá bán xe sẽ là 1,462 triệu baht (khoảng 1,124 tỷ đồng).

Xe có một số cải tiến về mặt ngoại hình. Ở phần đầu xe, nó có lưới tản nhiệt màu đen với kiểu lưới mới, đèn pha bi-LED có thể điều chỉnh góc chiếu. Tấm chắn gầm phía trước và sau được sơn đen để tạo cái nhìn hầm hố hơn.

‘Soi’ Ford Everest Sport 2020 giá hơn 1 tỷ vừa ra mắt

 Ford Everest Sport 2020 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá 1,399 triệu baht (khoảng 1,076 tỷ đồng)

Nắp capo cũng có các đường dập nổi tạo thành các mảng cơ bắp. Ngoài ra, các chi tiết như bệ bước chân, thanh treo đồ trên mui và ốp gương chiếu hậu cũng được sơn màu đen.

Để có được ngoại hình dữ dằn hơn, Everest Sport được trang bị mâm xe hợp kim màu đen bóng kích thước 20 inch với lốp 265/50. Huy hiệu Sport được gắn trên cửa và ốp sườn.

Bên trong nội thất, khoang lái của Ford Everest Sport nổi bật với ghế và táp-lô bọc da hoàn toàn cùng các đường chỉ thêu màu xanh. Tiện ích giải trí của Ford Everest Sport có thể kể đến hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Apple CarPlay và Android Auto, với màn hình cảm ứng 8 inch.

‘Soi’ Ford Everest Sport 2020 giá hơn 1 tỷ vừa ra mắt

 Bên trong nội thất, khoang lái của Ford Everest Sport nổi bật với ghế và táp-lô bọc da hoàn toàn cùng các đường chỉ thêu màu xanh

Xe được trang bị động cơ Turbodiesel, 4 xylanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 178 mã lực và mômen xoắn cực đại 420 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp với tính năng sang số bằng tay và hệ truyền động cầu sau.

Everest Sport có các trang bị an toàn như chống bó cứng phanh được trang bị các công nghệ bao gồm: khởi động bằng nút bấm, khóa thông minh, cửa kính điều khiển điện.

Ngoài ra xe có các trang bị an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ leo dốc, hệ thống giảm thiểu rủi ro, 7 túi khí với túi khí đầu gối, cảm biến lùi và camera phía sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang