Soi gout thời trang ‘thiên biến vạn hóa’ đẹp đến ngỡ ngàng của Kim Dung Next Top Model 2017

author 17:05 10/09/2017

(VietQ.vn) - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars Lê Thị Kim Dung gây ấn tượng với gout thời trang cá tính, trẻ trung và khả năng biến hóa vô cùng đa dạng.

Sự kiện: Ngôi sao

Trở thành quán quân quân Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All Stars vô cùng đặc biệt năm, Kim Dung với vẻ đẹp cuốn hút và một hình thể đẹp được đánh giá sẽ có những bước tiến xa trong tương lai.

Từ một thí sinh nhạt nhòa khi tham dự VNTM 2014, Kim Dung trở lại mùa 8 của Người mẫu Việt Nam bằng một quyết tâm cao độ. Vì thế, dù khởi đầu chậm chạp nhưng cô đã có những bước tiến vô cùng chắc chắn để cuối cùng giành được ngôi vị cao nhất của mùa giải All Stars năm nay.

Kim Dung với những bức hình thời trang vô cùng ấn tượng
 
Kim Dung với những bức hình thời trang vô cùng ấn tượng

Kim Dung với những bức hình thời trang vô cùng ấn tượng

Với chiều cao 1m79 cùng số đo vòng 2 và 3 vô cùng lý tưởng (62 – 91), Kim Dung có lợi thế lớn để diện đủ kiểu trang phục và tôn lên được vẻ đẹp của những gì mình đang mặc. Vì thế, trong những shoots hình thời trang hay các buổi biểu diễn, Kim Dung luôn thể hiện đa dạng thần thái, sắc thái của mình để phù hợp nhất với chủ đề của bộ sưu tập đó.

Kim Dung 'chất lừ' với set đồ gồm hai tông màu đen - đỏ tương phản

Kim Dung 'chất lừ' với set đồ gồm hai tông màu đen - đỏ tương phản 

Diện blazer và quần baggy thanh lịch nhưng Kim Dung lại mix với sneaker cá tính

Diện blazer và quần baggy thanh lịch nhưng Kim Dung lại mix với sneaker cá tính khiến cô trông rất 'nghịch'

Ngoài đời, gout thời trang của Kim Dung khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Với những kiểu quần áo basic quen thuộc, Kim Dung luôn tạo được điểm nhấn thú vị bằng việc nhấn nhá một chi tiết nào đó. Vì thế, những set đồ Kim Dung diện để đi dạo, đi sự kiện luôn có những dấu ấn khá thú vị.

Một trong những kiểu trang phục cô ưa thích là các món đồ mang phong cách casual basic và sporty chic, tróng đó áo croptop là một trong những items được quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải All Stars ưa chuộng nhất.

Chọn trang phục sporty chic, Kim Dung không đi giày thể theo mà chọn boots một cách táo bạo

Chọn trang phục sporty chic, Kim Dung không đi giày thể theo mà chọn boots chiến binh một cách táo bạo 

 

Kim Dung đơn giản với áo pull kẻ vàng cùng jean và sneaker năng động

Kim Dung đơn giản với áo pull kẻ vàng cùng jean và sneaker năng động 

Kim Dung nữ tính với váy ren dài tha thướt

Kim Dung nữ tính với váy ren dài tha thướt 

Có thể nhận thấy, phong cách thời trang ngoài đời của Kim Dung thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy biến hóa. Đây là một trong những kĩ năng, yếu tố cần thiết của những người mẫu nhằm giúp Kim Dung luôn tự tin và gây được ấn tượng với các nhà thiết kế và các nhãn hàng.

Kim Dung - Quán quân VNTM 2017: Từ ngôi sao mờ trở nên 'vụt sáng'(VietQ.vn) - Kim Dung là quán quân mới của Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All Stars. Người mẫu trẻ đã có những bứt phá ngoạn mục để giành được ngôi vị này.

Ảnh: FBNV

 Lăng Thị

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang