‘Soi’ iPhone 11 Max qua những hình ảnh vừa bị rò rỉ

authorHòa Lê 17:28 25/06/2019

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa cung cấp những hình ảnh về chiếc iPhone 11 Max xuất hiện cùng chiếc ốp lưng bảo vệ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Cho đến nay đã có rất nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ của iPhone 11 bị tiết lộ. Mới đây nhất, nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa cung cấp những hình ảnh về chiếc iPhone 11 Max xuất hiện cùng chiếc ốp lưng bảo vệ, qua đó giúp người dùng cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của máy.

‘Soi’ iPhone 11 Max qua những hình ảnh vừa bị rò rỉ

Nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa cung cấp những hình ảnh về chiếc iPhone 11 Max 

Theo trang 9to5mac, hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là phiên bản Rose Gold của chiếc iPhone 11 Max. Giống với tin tức rò rỉ trước đây, điện thoại này vẫn sử dụng thiết kế màn hình “tai thỏ” lớn ở phía trước nhưng có vẻ như phần “khuyết đỉnh” đã được tối ưu kích thước nên trông gọn gàng hơn khá nhiều so với iPhone XS hiện tại.

Về cơ bản, iPhone 11 Max vẫn sẽ có thiết kế giống với iPhone 11, màn hình tai thỏ và cụm 3 camera sau nằm trong module hình vuông quá khổ. Các phím nguồn/khóa màn hình và âm lượng vẫn không có gì thay đổi.

Tuy nhiên nút gạt rung lại được thay thế từ hình dạng dẹt sang tròn, và chuyển từ gạt ngang sang gạt dọc. Đây là một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng rất đáng chú ý. Rất có thể Apple muốn tiết kiệm không gian bên trong của máy để dành cho cụm 3 camera sau.

‘Soi’ iPhone 11 Max qua những hình ảnh vừa bị rò rỉ

  iPhone 11 Max vẫn sẽ có thiết kế giống với iPhone 11

Về khả năng kết nối, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay xác nhận thế hệ iPhone năm nay vẫn tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning chứ không phải là USB Type-C như một số tin đồn trước đây. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ tặng kèm củ sạc USB-C 18W và cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C trong hộp đựng iPhone 2019.

iPhone 11 và iPhone 11 Max hứa hẹn sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây, cùng với iPhone XR mới và phiên bản iOS 13 chính thức.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang